Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trị nám da bằng cách nào an toàn và hiệu quả

Thực hiện ngay các cách trị nám da mặt hiệu quả chỉ sau 7 ngày giúp bạn đánh bay nám trả lại cho bạn làn da sáng mịn rạng ngời tự tin lấy lại vẻ đẹp thời thanh xuân do các vết nám che khuất bấy lâu nay. Nám da không còn là nỗi sợ hại nếu tìm ra đúng phương pháp chữa trị – Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tìm hiểu ngay những cách trị nám da mặt cực hiệu quả ngay tại đây.

Trị nám bằng bơ

Bơ có công dụng rất nhiều trong cuộc sống hằng ngày có nhiều chất béo luôn được cải thiện từ bên trong, có thể làm mềm min làn da, bổ sung nhiều chất vitamin A, vitamin C và chất sơ, sẽ rất tốt cho làn da hằng ngày, ăn bở hằng ngày cũng sẽ rất tốt đảm bảo được làn da luôn được trắng sáng tự nhiên, phù hợp với tất cả các loại da với công dụng trị nám vô cùng hiệu quả.

Với cách dùng rất đơn giản bạn có thể lấy nửa trái bơ đem cắt ra, xay nhuyễn, đắp lên vùng da bị nám và massage giúp mặt thon gọn thường xuyên, để khoảng 15-20 phút rồi đi rửa mặt lại thật sạch với nước ấm, công dụng rất cao được nhiều chị em áp dụng vào làn da bị nám, những làn da bị nám lâu năm cũng biến đi nhanh chóng, đảm bảo với các bạn làm kiên trì thì sẽ hết nhanh chóng.

Trị nám da bằng cách nào an toàn và hiệu quả

Trị nám bằng lòng trắng trứng và mật ong

+ Trộn đều mật ong với lòng trắng trứng thành một hỗn hợp.

+ Thoa hỗn hợp đều lên mặt.

+ Thư giãn trong vòng 15 – 20 phút trong lúc chờ các dưỡng chất thấm sâu vào da.

+ Rửa sạch mặt với nước ấm.

Bạn thực hiện liên tục 2-3 lần/tuần trong một thời gian để thấy được hiệu quả trị nám nhé. Chanh chứa nhiều axit tự nhiên giúp làm trắng da và tẩy sạch thâm nám. Chính vì vậy, chanh thường được sử dụng làm nguyên liệu trong công thức điều trị nám da, tàn nhang.

Trị nám da bằng dứa

Dứa là 1 loại quả thơm ngon, bổ dưỡng, được nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Ngoài ra, loại trái cây này còn được biết đến là phương pháp trị nám sâu bằng tự nhiên cực kỳ hiệu quả.

Cách trị nám da mặt từ thiên nhiên bằng dứa như sau:

Bạn gọt dứa, ép lấy nước cốt. Sau đó, dùng nước cốt dứa thoa đều lên vùng da bị nám, để trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Bài viết trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Trị nám da bằng cách nào an toàn và hiệu quả Reviewed by trám răng tư vấn on 17 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.