Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách giảm mỡ bọng mắt sau sinh nhanh nhất

Cách loại bỏ mụn đầu đen- Mụn đầu đen luôn là nỗi lo sợ của tất cả mọi người, kể cảm nam và nữ. Vì chúng không chỉ xuất hiện một lần mà còn kéo dài làm cho làn da không mịn màng, mất thẩm mỹ rất nhiều. Với 6 cách loại bỏ mụn đầu đen sau đây, mong rằng sẽ đem lại hiệu quả cho bạn.


Mụn đầu đen xuất hiện khi các lỗ chân lông bị tắc nghẽn do bã nhờn dư thừa và các tế bào da chết. Sự khác biệt giữa mụn đầu đen và đầu trắng đó là lỗ chân lông mở hay đóng, Nếu lỗ chân lông mở, phần bít lỗ của bã nhờn bị oxy hóa vì nó tiếp xúc với oxy trong không khí, làm mụn trở nên đen. 

Dưới đây là 6 cách loại bỏ mụn đầu đen đơn giản có thể thực hiện tại nhà hiệu quả:

Đất sét trắng
Trong đất sét trắng có các phân tử được điện tích khi bị ướt, từ đó giúp cho việc hút dầu hoặc các tạp chất khác bị kẹt lại ở lỗ chân lông dễ dàng hơn. Khi bạn đắp mặt nạ, da của bạn sẽ hấp thụ các khoáng chất đồng thời đất sét sẽ hút mụn đầu đen ra khỏi da.

Cách giảm mỡ bọng mắt sau sinh nhanh nhất
Mặt nạ đất sét có nhiều công dụng dưỡng da

Chỉ cần trộn đất sét trắng với một ít nước để tạo thành hỗn hợp nhão, rửa tay sạch và lau khô, dùng đầu ngón tay thoa đều đắt sét lên mặt và nằm thư giãn. Sau 15-20 phút bạn hãy rửa mặt sạch bằng nước ấm và dùng nước hoa hồng hoặc các loại kem dưỡng để se khít lỗ chân lông, dưỡng da.

Mặt nạ lòng trắng trứng
Là cách loại bỏ mụn đầu đen đang được ưa chuộng hiện nay, không những thế lòng trắng trứng gà còn giúp lột sạch mụn cám xấu xí trên mặt. Rửa mặt sạch và lau khô với khăn mềm, sau đó thoa một lớp mỏng lòng trắng trứng lên da. Dùng một miếng mặt nạ giấy đặt lên trên phần lòng trắng trứng. Sau khi lớp thứ nhất khô hãy thoa thêm một lớp lòng trắng trứng lên mặt nạ giấy và đợi đến khi khô hẳn. Lột phần giấy ra, nên lột từ dưới lên và giật thật mạnh để mụn đầu được lột sạch hoàn toàn. Rửa mặt nhẹ nhàng với nước và dùng nước hoa hồng.

Mật ong và sữa tươi
Mật ong là nguyên liệu làm đẹp rất phổ biến, có tính kháng khuẩn, giúp tái tạo da và làm mêm mịn da hiệu quả. Sữa tươi giúp nuôi dưỡng da tốt hơn, vì vậy khi kết hợp lại với nhau có thể giúp trị mụn đầu đen nhanh.

Trộn mật ong nguyên chất cùng với sữa tươi không đường, sau đó để hỗn hợp trong lò vi sóng trong 10 giây rồi để ở nhiệt độ mát. Thoa đều lên những vị trí có mụn đầu đen rồi dùng miếng bông khô để vào vị trí đang thoa hỗn hợp đó. Đợi 20 phút để mặt nạ khô thì lột ra, mụn đầu đen sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

Cách giảm mỡ bọng mắt sau sinh nhanh nhất

Trà túi lọc
Trà có tính kháng khuẩn, giúp giảm sưng, viêm hiệu quả có thể loại bỏ mụn đầu đen nhanh chóng. Chỉ cần đem trà túi lọc ngâm với nước nóng khoảng 5 phút, sau đó thêm bột gelatin vào chén nước trà đã ngâm trước đó, khuấy đều để tạo thành hỗn hợp đồng nhất.

Dùng nước nóng xông hơi da mặt để làm lỗ chân lông giãn nở, rồi thoa đều hỗn hợp đã tạo trước đó lên mặt. Trong thời gian đắp, hãy massage nhẹ nhàng để tinh chất có thể thấm sâu vào da. Dùng khăn giấy mỏng đặt lên mặt nạ, đến khi khô thì bóc nhẹ ra, thực hiện 2 lần/tuần sẽ loại bỏ được mụn đầu đen.'

Bột yến mạch
Cho bột yến mạch cùng với một ít mật ong và sữa tươi vào trộn đều, sau khi làm sạch da mặt thì thoa hỗn hợp lên da. Massage trong 5 phút rồi để thư giãn thêm 15 phút nữa, rửa mặt lại bằng nước ấm.

Quế và mật ong
Là một sự kết hợp hoàn hảo để loại bỏ mụn đầu đen. Các chất chống vi khuẩn trong mật ong sẽ loại bỏ vi khuẩn, làm thông thoáng lỗ chất lông bên cạnh đó, quế sẽ cải thiện lưu thông máu tốt. Trộn 2 nguyên liệu lại với nhau rồi thực hiện tương tự như với mật ong và sữa tươi. 
Bài viết trích nguồn tại: phauthuatthammy3dhanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Cách giảm mỡ bọng mắt sau sinh nhanh nhất Reviewed by Tẩy trắng răng on 24 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.