Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thực hư chuyện làm nhỏ mũi bằng kem đánh răng

Làm nhỏ mũi bằng kem đánh răng được rất nhiều truyền tai nhau. Chúng ta vẫn thường thấy người ta làm nhỏ mũi bằng các phương pháp phẫu thuật hiện đại với chi phí khá đắt đỏ. Nhiều bạn cảm thấy tự ti và không hài lòng với chiếc mũi của mình, đặc biệt là những ai sở hữu chiếc mũi to. Vậy có thể làm nhỏ mũi với kem đánh răng được không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Thực hư chuyện làm nhỏ mũi bằng kem đánh răng 1
Sử dụng kem đánh răng để làm nhỏ mũi

Thực hư chuyện làm nhỏ mũi bằng kem đánh răng


Sở hữu chiếc mũi nhỏ, thon gọn là điều mà rất nhiều chị em mong muốn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được điều đó. Với cách làm nhỏ mũi bằng kem đánh răng, đã có rất nhiều người áp dụng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng hiệu quả làm nhỏ mĩ mà kem đnáh răng đem lại sẽ không cao.

Trong kem đánh răng có chứa các thành phần tẩy, nếu sử dụng trong thời gian dài sẽ gây tổn thương cho da và có thể gây mụn cho da ở vùng mũi.

Như vậy, kem đánh răng có thể làm mũi bạn nhỏ lại nhưng hiệu quả sẽ không đáng kể và bằng mắt thường bạn sẽ không thể nhìn ra sự thay đổi của mũi sau khi dùng kem đánh răng.

Bạn có thể áp dụng cách làm nhỏ mũi với kem đánh răng như sau. Hãy chuẩn bị 1 thìa cà phê kem đánh răng, gừng tươi xay nhỏ, 1 muỗn canh giấm táo. Tiếp theo, hãy trộn đều tất cả các nguyên liệu trên với nhau thành hỗn hợp sệt, dùng bàn chải lấy hỗn hợp chải lên mũi một lớp mỏng và để trong vòng 20 phút. Cuối cùng, hãy rửa mặt lại với nước lạnh và làm sạch mũi.

Cách làm nhỏ mũi hiệu quả


Thực hư chuyện làm nhỏ mũi bằng kem đánh răng 2
Thay đổi hình dáng mũi nhờ thẩm mỹ
Như đã chia sẻ ở trê, kem đánh răng tuy có thể làm nhỏ mũi nhưng hiệu quả lại không đáng kể. Và các bạn cần lưu ý khi áp dụng làm nhỏ mũi theo cách này vì có thể các thành phần có trong kem đánh răng sẽ làm tổn thương da và là nguyên nhân gây mụn. 

Hiện nay, để làm nhỏ mũi hiệu quả nhất chỉ có cách là áp dụng các phương pháp thẩm mỹ mũi tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín. Tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín, có rất nhiều phương pháp giúp mũi thon nhỏ lại như phẫu thuật nâng mũi, nâng mũi bằng cách tiêm chất làm đầy, thu gọn cánh mũi, thu gọn đầu mũi. Tùy theo tỷ lệ khuôn mặt từng người, bác sẽ tư vấn phương pháp phù hợp.

Việc bạn cần lưu ý là phải chọn cho mình được một cơ sở bệnh viện thẩm mỹ an toàn và uy tín để thực hiện, tánh tình trạng tiền mất tật mang. Một bệnh viện uy tín, đầu tiên phải có đội ngũ bác sĩ có trình độ tay nghề cao, có cơ sở thiết bị kỹ thuật hiện đại. 

Chỉ có sự can thiệp của các phương pháp thẩm mỹ mới có thể khiến mũi bạn thay đổi khác biệt. Còn các phương pháp làm nhỏ mũi tự nhiên khác sẽ không đem lại hiệu quả cao.

Như vậy, làm nhỏ mũi bằng kem đánh răng là có thật nhưng hiệu quả không đáng kể. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp các bạn có thêm nhiều kiến thức để chăm sóc và bảo bệ sắc đẹp cho mình.

TG: VT
Thực hư chuyện làm nhỏ mũi bằng kem đánh răng Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 26 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.