Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thẩm mỹ làm đẹp thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành

Thưa bác sĩ, em đang muốn đi làm phẫu thuật để thu gọn cánh mũi bị quá to của em, nhưng em lại không biết thu gọn cắt cánh mũi và làm nhỏ đầu mũi lại thì bao lâu sẽ lành, mũi sẽ hết sưng, và kết quả sau đó được đẹp tự nhiên ? Bởi em có cánh mũi rộng, to và dày mà em đang rất lo lắng không biết phương pháp làm đẹp thu gọn cánh mũi hiện nay có hiệu quả không nữa. Mong được các bác sĩ tư vấn trả lời sớm giúp em. Em xin cảm ơn. ( Hoàng Thủy, Quảng Bình)

BÁC SĨ TƯ VẤN.
Bạn Hoàng Thủy thân mến !
Cảm ơn bạn đã quan tâm và chia sẽ câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Hàn Quốc - Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc. Với thắc mắc về phương pháp làm đẹp thu gọn cánh mũi thì bao lâu sẽ lành của bạn, chúng tôi xin giải đáp giúp bạn như sau:
Công nghệ thẩm mỹ thu gọn cánh mũi là phương pháp tiểu phẫu có sự tác động của dao kéo để chỉnh hình chiếc mũi bị khiếm khuyết và không được đẹp như to, bè, và nhất là không cân xứng với khuôn mặt hiện tại… Tuy đây chỉ một ca tiểu phẫu đơn giản, nhưng việc sở hữu một chiếc mũi với sống mũi thon gọn cùng cánh mũi cân đối sẽ giúp bạn tự tin hơn nhiều trong giao tiếp và các mối quan hệ xã hội của mình.  Từ đó phẫu thuật làm đẹp thu gọn cánh mũi Hàn quốc ra đời đã hoàn thiện cho vẻ đẹp trên khuôn mặt.
+ Thẩm mỹ thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành ?
Tại Bệnh viện Hàn Quốc - Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, thì một ca phẫu thuật thẩm mỹ thu gọn cánh mũi chỉ mất tầm khoảng 30-45 phút. Kỹ thuật làm đẹp thu nhỏ đầu mũi, cánh mũi chỉ can thiệp vào phần da thừa ở ngoài chứ không đụng chạm vào phần cấu trúc bên trong chiếc mũi nên được coi là cực kỳ an toàn. Khi thực hiện ca phẫu thuật thì chỉ cần gây tê cục bộ, sau khi phẫu thuật khách hàng có thể ra về ngay và sinh hoạt bình thường.
Thông thường thì sau khi sửa mũi, ở vị trí thực hiện thu gọn cánh mũi, cắt cánh mũi sẽ hơi sưng nề vừa lên trong thời gian khoảng 1 – 3 ngày rồi hết. Sau khoảng 7 ngày, khi bạn đến trung tâm để cắt chỉ, mũi trở lại gần như là trong trạng thái bình thường. Nhưng để hạn chế được tối đa tình trạng đau sưng cũng như giúp rút ngắn thời gian hồi phục, để mũi nhanh lành, chúng tôi khuyên bạn cần tuân thủ theo đúng hướng dẫn chăm sóc sau khi làm phẫu thuật thu gọn cánh mũi của bác sĩ như chườm lạnh cho mũi, uống thuốc kháng sinh, giảm đau, giữ vệ sinh mũi…

+ Quy trình thu gọn cánh mũi diễn ra như thế nào ?
 - Bác sĩ sẽ thăm khám, lựa chọn cho bạn phương pháp phù hợp.
 - Cắt cánh mũi chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, chỉ cần gây tê tại chỗ cho bệnh nhân.
 - Bác sĩ sẽ thực hiện một tiểu phẫu ở bên ngoài cánh mũi để điều chỉnh lại độ dày và to của cánh mũi.
 - Vết khâu sẽ được đóng kín và che giấu khéo léo ở khe cánh mũi nên thường sẽ không nhìn thấy.
Với những thông tin trên hy vọng chúng tôi sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về phương pháp thẩm mỹ thu gọn cánh mũi thì bao lâu sẽ lành? Nếu bạn còn những băn khoăn hay lo lắng gì về dịch vụ này thì bạn nên trực tiếp đến Bệnh viện Hàn Quốc - Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để được bác sĩ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn.

Chúc quý bạn nhiều niềm vui và trẻ đẹp!
Thẩm mỹ làm đẹp thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành Reviewed by Unknown on 29 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.