Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Kỹ thuật thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi Hàn Quốc là gì?
Được mệnh danh là “thiên đường thẩm mỹ”, Hàn Quốc còn là quốc gia có số người thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ đông nhất thế giới tính đến hiện nay, bởi vậy nên cũng rất nhiều công nghệ làm đẹp tiên tiến hàng đầu đều xuất hiện từ đây - một trong số chính đó là công nghệ nâng mũi Hàn Quốc.

Khác với một số kỹ thuật nâng mũi truyền thống chỉ dùng silicon để nâng cao sống mũi nên dễ gây ra nhiều tình trạng khác nhau như bóng đỏ đầu mũi, lộ sống…, thì nâng mũi bằng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc là kỹ thuật thẩm mỹ kết hợp sụn nhân tạo và sụn tự thân qua đó giúp mũi không chỉ cao hơn, đẹp tự nhiên hơn mà sẽ khắc phục được các biến chứng có thể xảy ra.
Với thời gian phẫu thuật được thực hiện nhanh chóng, không để lại sẹo an toàn, thì thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc hiện đang là phương pháp làm đẹp được thông dụng và được ưa chuộng hơn cả hiện nay.
Kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc hiện bao gồm nâng mũi S-Line và nâng mũi bọc sụn.
Nâng mũi S line chủ yếu dành cho tất cả các dáng mũi như: Mũi hếch, mũi bị ngắn, đầu mũi bị to, mũi sửa bị hỏng….
Nâng mũi bọc sụn thì dành cho những người có sống mũi thấp nhưng có lại đầu mũi đẹp, nên chỉ cần muốn nâng cao sóng mũi.
Bệnh viện Hàn Quốc - Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đang là một trong những đơn vị tiên phong thực hiện thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam với công nghệ được chuyển giao trực tiếp Hàn, Anh, Pháp, Mỹ. Hiện nay chúng tôi vẫn giữ được vị trí số 1 về phương pháp này, giúp mang lại dáng mũi mơ ước, lâu dài cho nhiều khách hàng.

QUY TRÌNH NÂNG MŨI HÀN QUỐC
Bước 1: Bác sĩ tư vấn.
Khách hàng đến gặp bác sĩ để kiểm tra và xem xét về tình trạng mũi của mình, bày tỏ mong muốn về hình dáng mũi để bác sĩ đưa ra được phương pháp thực hiện thích hợp, lựa chọn kích thước sụn nhân tạo sao cho hài hòa nhất với khuôn mặt.
Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát
Bước 3: Gây tê(đối với bọc sụn)/mê nhẹ (đối với S line) để khách hàng có thể cảm thấy thoải mái và không khi phẫu thuật không thấy đau đớn.
Bước 4: Lấy sụn tai, kỹ thuật này đơn giản, nhanh chóng chỉ tầm khoảng thời gian 5 phút.
Bước 5: Bác sĩ sẽ tiến hành rạch đường mổ phía bên trong mũi, bóc tách và tạo khoang trống để đưa sụn nhân tạo vào qua đó nâng cao sống mũi, đặt sụn tự thân lên trên đầu mũi, cố định và sau đó khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng (nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc). Ngoài ra đối với kỹ thuật nâng mũi S line còn có thêm một số bước can thiệp toàn diện khác như dựng trụ vách ngăn qua đó giúp kéo dài và nâng cao đầu mũi, thu gọn lại xương mũi bị bè…
Bước 6: Khách hàng có thể ra về sau khi thực hiện phẫu thuật và có thể tự chăm sóc tại nhà theo sự hướng dẫn của bác sĩ.
Ưu điểm nâng mũi Hàn Quốc
·        Dáng mũi đẹp tự nhiên hài hòa với khuôn mặt.
·        Khắc phục mọi dáng mũi xấu: Mũi hếch, to,  thấp, mũi hỏng sau phẫu thuật…
·        Ngăn ngừa các biến chứng: Bóng đỏ đầu mũi, lộ sống mũi, thủng da đầu mũi.
·        An toàn, không để lại sẹo, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

·        Duy trì kết quả lâu dài lâu dài
Kỹ thuật thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc Reviewed by Unknown on 28 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.