Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp?


Em sở hữu một chiếc mũi cao nhưng cánh mũi lại hơi to, hiện em muốn đi thu gọn cánh mũi nhưng lại không biết địa chỉ thu gọn cánh mũi nào là đẹp. Em không am hiểu về các tiêu chuẩn lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để làm đẹp. Em có tham khảo trên các diễn đàn mà cũng hơi không được tin tưởng. Bác sĩ tư vấn cho em với ạ. (Thủy Tiên, Quận 5, TP Hồ Chí Minh).

Trả lời:
Chào bạn, rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện Hàn Quốc - Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Về thắc mắc "thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp" của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.
Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp
Thu gọn cánh mũi là một phương pháp phổ biến được dùng trong phẫu thuật thẩm mĩ chỉnh sửa mũi, với chức năng thu nhỏ hai cánh mũi, cân chỉnh lại lỗ mũi và đầu mũi, giúp cho người làm phẫu thuật sở hữu một chiếc mũi cân đối và hoàn hảo. Thu gọn cánh mũi hiện nay thường được tiến hành bằng 2 kỹ thuật chính là cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi. Cả 2 kỹ thuật này đều là tiểu phẫu với thời gian thực hiện ngắn tầm khoảng 30-45 phút. Bạn có thể xuất viện ngay mà không cần phải nghỉ dưỡng tại Bệnh viện. Do được gây tê cục bộ và tiến hành bằng kỹ thuật nội soi nên bạn không cần sợ đau hay sợ để lại sẹo hoặc những biến chứng có thể xảy ra sau khi làm phẫu thuật. Tuy nhiên tất cả những điều trên chỉ có thể có được khi bạn lựa chọn đúng trung tâm thẩm mỹ thực hiện tốt theo đúng quy trình y tế. Vậy thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp?.
Để trả lời được câu hỏi này thì trung tâm được bạn lựa chọn phải đáp ứng đủ các yêu cầu sau:
+ Có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề cao, đã từng thực hiện thành công các ca phẫu thuật nâng sửa mũi.

+ Sở hữu các trang thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ cho quá trình phẫu thuật.
+ Có cơ sở vật chất khang trang, phòng phẫu thuật phải được đảm bảo vô trùng tuyệt đối.
+ Chế độ chăm sóc khách hàng trước và sau khi phẫu thuật tốt.

Khi đến với Bệnh viện Hàn Quốc - Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, bạn sẽ không còn phải lo lắng về những vấn đề trên nữa. Thực hiện phẫu thuật cắt cánh mũi tại Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, bạn có thể an tâm về độ an toàn cùng với kết quả thẩm mỹ bởi toàn bộ quá trình thực hiện phẫu thuật cho bạn đều được can thiệp bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Bên cạnh đó, cùng với sự hỗ trợ của nhiều hệ thống trang thiết bị hiện đại, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một kết quả thẩm mỹ tốt nhất.
Phẫu thuật thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp? Reviewed by Unknown on 19 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.