Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Những cách để thu gọn cánh mũi đẹp


Nâng mũi có thể sửa đổi được vấn đề mũi tẹt, mũi thấp nhưng với những người có cánh mũi quá lớn thì nâng mũi không còn thích hợp nữa, thay vào đó chúng ta nên dùng giải pháp thu gọn cánh mũi. Hiện đây là giải pháp hiệu quả nhất dành cho phái đẹp với cơ hội sở hữu được chiếc mũi cao, thon gọn, khắc phục được tình trạng mũi to, thô thành chiếc mũi đẹp tự nhiên và hài hòa với gương mặt hiện tại, cùng với việc duy trì vĩnh viễn mà không để lại sẹo.

Hiện giờ để thu gọn cánh mũi có 3 kỹ thuật; trong đó thì việc sử dụng cách tiêm chất làm đầy để nắn điều chỉnh mũi chỉ phù hợp với những bạn mũi cánh bè, không quá to, cánh mũi mỏng cộng với sống mũi cao. Cách này thời gian duy trì ngắn do vậy chưa phải là giải pháp hiệu quả nhất dù nó không gây đau, hay sưng bầm.
Đối với các bạn mang cánh mũi bè, dày, đỉnh mũi hếch, không cân xứng và muốn sở hữu mũi chuẩn lâu dài thì giải pháp tối ưu vẫn là phẫu thuật. Hiện có 2 phương pháp giải phẫu thu gọn cánh mũi là cuộn cánh mũi từ bên trong và cắt cánh mũi từ đường dọc bên ngoài.
Quy trình thu gọn cánh mũi tại Bệnh viện Hàn Quốc - Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D
Giải phẫu thu hẹp cánh mũi là tiểu phẫu đơn giản nhẹ nhàng, được thực hiện mau chóng tầm 30-45 phút. Tại Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3Dd quy trình phẫu thuật thu gọn cánh mũi được tiến hành như sau:

Bước 1: thăm khám và tư vấn
Ở bước này các bạn sẽ được kiểm tra cấu trúc mũi bằng máy nội soi để xem xét chuẩn xác chuẩn xác khuyết điểm mũi của bạn như thế nào qua đó nhằm áp dụng công nghệ phù hợp.
+ giả dụ mũi to do cánh mũi thì bác sĩ sẽ tư vấn cắt cánh mũi.
+ giả dụ lỗ mũi thô nhưng cánh vết mỏng thì bác sĩ sẽ thực hiện cuộn cánh mũi để thu gọn cánh mũi.
Bước 2: xác định, tạo hình phần cánh mũi cần thu nhỏ
Bác sĩ sẽ thực hiện đo vẽ cùng với việc sử dụng bút chuyên dụng để đánh dấu nhằm tiến hành phẫu thuật cánh mũi chuẩn xác, hiệu quả.
Bước 3: gây tê cục bộ
Trước lúc làm phẫu thuật bạn sẽ được vô trùng vùng cần phẫu thuật và gây tê cục bộ. Các bạn sẽ không cảm thấy bất cứ đau đớn gì trong quá trình thực hiện.
Bước 4: bắt tay thu hẹp cánh mũi
Bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện 1 trong 2 kỹ thuât thu hẹp cánh mũi. Cụ thể:
+ để cắt cánh mũi, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ tại rãnh tiếp giáp giữa cánh mũi và má, tiếp theo lật nhẹ cánh mũi lên, lấy bớt phần sụn cánh mũi và lớp da bên ngoài bằng công cụ chuyên dụng. Sau khi lỗ mũi đã tạo hình mũi theo đúng mong muốn, bác sĩ sẽ khâu bằng chỉ thẩm mỹ, mũi khâu rất nhỏ và chỉ thẩm mỹ được giấu trong rãnh mũi nên đảm bảo không gây ra sẹo.
+ để cuộn cánh mũi, bác sĩ sẽ rạch một vết nhỏ bên trong khoang miệng, khéo léo kéo chân mũi vào bên trong rồi dùng chỉ nha khoa khâu bóp hai bên cánh mũi. Đồng thời 2 bên cánh mũi sẽ được đưa lên cao khoảng 0,1 – 0,3mm giúp tạo lỗ mũi hình hạt chanh.
Bước 5: đóng kín vết mổ
Sau hoàn thành việc thu gọn cánh mũi, bác sĩ đóng kín vết rạch bằng chỉ khâu thẩm mỹ và hoàn thành ca phẫu thuật. Kế tiếp, bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng chăm sóc sau phẫu thuật sao cho kết quả tối ưu. Bạn sẽ được nhân viên điều dưỡng chăm sóc 24/24 chu đáo hậu phẫu.
Chăm sóc sau khi thu gọn cánh mũi
+ đảm bảo hình dáng mũi được sau hậu phẫu, đòi hỏi chúng ta phải chăm chút kĩ, chú ý tránh để viêm nhiễm hoặc khói bụi bám vào. Bạn nên thấm nước muối lau sạch đường chỉ khâu sau đó nên tra mỡ kháng sinh lên chỗ mũi khâu hàng ngày, dùng thuốc theo đơn của chuyên gia, không tự ý ngưng uống thuốc.
+ Ngoài ra để mũi nhanh hồi phục bạn nên thực hiện chườm lạnh liên tục trong thời gian đầu, sau đó chườm ấm để giúp máu bầm mau tan. Đặc biệt, trong thời gian khoảng 1 tháng chúng ta nên kiêng ăn những đồ ăn như hải sản, thịt bò, rau muống, đồ xôi…để không để lại sẹo thẩm mỹ. Mũi các bạn sẽ dần đẹp tự nhiên sau khi 1 tháng từ ngày phẫu thuật.


Những cách để thu gọn cánh mũi đẹp Reviewed by Unknown on 19 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.