Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chi phí thẩm mỹ thu gọn cánh mũi là bao nhiêu?

Để hoàn thiện được dáng mũi thanh thoát và cân đối hơn thì nhiều khách hàng đã không ngần ngại tìm đến dịch vụ thu gọn cánh mũi. Nhưng điều khiến đa số họ băn khoăn trước khi quyết định thực hiện làm đẹp là “chi phí thẩm mỹ thu gọn cánh mũi là bao nhiêu ?”.
Ngoài hiệu quả làm đẹp mà kỹ thuật thẩm mỹ đó mang lại, thì chi phí phẫu thuật cũng chính là mối quan tâm hàng đầu của phần lớn khách hàng. Vì vậy, để các bạn thật sự yên tâm lựa chọn kỹ thuật thu gọn cánh mũi này, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi phí thẩm mỹ thu gọn cánh mũi là bao nhiêu? một cách cụ thể nhất.
Trước khi đi vào nội dung chính ở trên, các bạn hãy dành một chút thời gian để hiểu rõ đôi nét về phương pháp thu gọn cánh mũi nội soi như thế nào nhé!
Ưu điểm của phương pháp thu gọn cánh mũi nội soi
Phẫu thuật nội soi Hàn Quốc hiện đang là phương pháp chỉnh dáng mũi hoàn hảo, ưu tú nhất hiện nay. Kỹ thuật này không chỉ phù hợp với nhu cầu thu gọn (hay cắt hoặc cuộn) cánh mũi, mà phẫu thuật nội soi còn được áp dụng để giải quyết hầu hết các khuyết điểm tồn tại của chiếc mũi, nhờ hội tụ những ưu điểm nổi bật sau:

+ Thấy trước dáng mũi sau khi phẫu thuật
Bác sĩ dựa trên cấu trúc cánh mũi của từng khách hàng được mô phỏng trước nhờ phần mềm hỗ trợ 3D hiện đại để tư vấn và qua đó mô phỏng hình dáng cánh mũi phù hợp nhất với khuôn mặt. Đặc biệt, qua thiết bị 3D này, khách hàng có thể thấy trước được dáng mũi sau khi đã tiến hành phẫu thuật.
+ An toàn
Bất kì ai cũng mong muốn được đẹp qua từng ngày, nhưng vấn đề sức khỏe vẫn là điều được quan tâm hơn hết. Do đó, một kỹ thuật thu gọn cánh mũi vừa hiệu quả lại vừa an toàn mới chính là thứ mà chúng ta hướng đến và phẫu thuật nội soi công nghệ Hàn Quốc đã làm được điều đó.
Mọi thao tác để sửa cánh mũi đều được thực hiện bên phía trong mũi cùng với sự hỗ trợ đắc lực của những thiết bị nội soi tân tiến, cùng với quy trình chuẩn Y khoa và đội ngũ Bác sĩ chuyên môn có tay nghề cao. Thế nên, kỹ thuật thẩm mỹ thu gọn cánh mũi theo công nghệ Hàn Quốc đảm bảo được an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng.
+ Tạo nên hình dạng lý tưởng của cánh mũi
Theo các Chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ nói chung và sửa mũi nói riêng thì hình dáng cánh mũi đạt chuẩn là khi chiều dài lỗ mũi bằng 2/3 đầu mũi. Nếu vượt quá kích thước chuẩn này sẽ khiến cho chiếc mũi trông thấp tẹt và mất cân đối với khuôn mặt.
Phương pháp thẩm mỹ thu gọn cánh mũi nội soi theo công nghệ Hàn Quốc, giúp tạo hình được cánh mũi theo dáng chữ A được tự nhiên và hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt. Nhờ vậy, sẽ tăng thêm sức thu hút cho bạn dưới mọi góc nhìn.
+ Nói không với sẹo
Quy trình phẫu thuật nhẹ nhàng với vết mổ cực nhỏ, kỹ thuật thu gọn cánh mũi nội soi theo công nghệ Hàn Quốc sẽ không để lại bất kì dấu vết nào trên chiếc mũi của bạn. Thêm nữa trước khi đã thực hiện chỉnh sửa, Bác sĩ sẽ cho gây tê toàn bộ vùng mũi nên bạn sẽ không cảm thấy một chút đau đớn nào.
Chi phí thu gọn cánh mũi là bao nhiêu?

Sau khi đã nắm được bản chất của kỹ thuật thu gọn cánh mũi nội soi, chắc các bạn rất nóng lòng muốn biết chi phí thẩm mỹ thu gọn cánh mũi là bao nhiêu phải không nào? Vậy hãy đến ngay với bảng giá dịch vụ tạo hình mũi của Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D dưới đây:
Bảng giá phẫu thuật nâng mũi S Line 3D Fixed Y
TẠO HÌNH MŨI
(Chuyên tạo hình các loại mũi khó và mũi sữa lại)
Thu hẹp nền mũi
5 triệu
Cắt cánh mũi
7 triệu 
Nâng mũi sụn nhân tạo S line:

  – Sụn thường
8 triệu
  – Sụn Hàn Quốc
12 triệu
  – Sụn siêu mềm Mỹ (VIP)
15 triệu
   Nâng mũi bằng sụn tự thân:
   – Bọc sụn, cân cơ thái dương đầu mũi
20 triệu 
  Nâng mũi bằng sụn tự thân S line 3D Fixed Y:
  – Tái cấu trúc mũi bằng sụn vách ngăn, sụn vành tai
35 triệu
  – Tái cấu trúc mũi bằng sụn vách ngăn, sụn vành tai, Alloderm
40 triệu
  – Tái cấu trúc mũi bằng sụn vách ngăn, sụn vành tai, sụn sườn
45 triệu

Chi phí thẩm mỹ thu gọn cánh mũi là bao nhiêu? sẽ có sự chênh lệch nhất định giữa các Trung tâm Thẩm mỹ. Vậy nên, các bạn có thể cân nhắc giữa các địa chỉ làm đẹp uy tín khác nhau để đưa ra được quyết định đúng đắn nhất.
Chi phí thẩm mỹ thu gọn cánh mũi là bao nhiêu? Reviewed by Unknown on 27 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.