Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nguyên nhân khiến lỗ chân lông to

Lỗ chân lông to làm da bạn dễ bị mụn, mặt rỗ và tất nhiên bạn sẽ mất tự tin với làn da sần sùi này phải không? Tại sạo da bạn lại bị như vậy? 

Nguyên nhân khiến lỗ chân lông to

Nhân tố đầu tiên khiến lỗ chân lông của các bạn bị to ra là vì chúng không được chăm sóc đúng cách. Tiêu biếu là việc rửa mặt của bạn chưa đúng. Rửa mặt quá nhiều khiến lỗ chân lông bị mất đi lớp da được bảo vệ làm chúng bị giãn ra. Còn khi bạn rửa mặt không sạch sẽ khiến bụi bẩn và bã nhờn còn sót lại trong lỗ chân lông bít kín làm chúng bị giãn nở hết cơ để có thể đẩy được các chất nhờn ra bên ngoài.

Bên cạnh đó những bạn có da nhờn, nhiều chất thải trên da khiến da của bạn dễ nổi mụn. Và mụn là một trong những nguyên nhân dễ gây viêm da và lỗ chân lông của bạn bị to ra đáng kể.

Nguyên nhân khiến lỗ chân lông to

Làm gì để se khít lỗ chân lông?

Rửa mặt thường xuyên với baking soda
Làm gì để se khít lỗ chân lông? Thường xuyên rửa mặt sẽ khiến dầu thừa không bị ứ đọng, bụi bẩn sẽ không cản trở quá trình bài tiết bã nhờn của cơ thể từ đó giúp ngăn chặn quá trình nở to của các lỗ chân lông. Nhưng nếu rửa mặt không đúng cách và không thích hợp thì không những không khiến se khít lỗ chân lông mà còn khiến dẫn tới những tác dụng ngược.

Bã nhờn thường khó làm sạch hơn mức bình thường nên nếu chỉ rửa mặt đơn thuần thì có thể khiến dầu di chuyển đến những nang lông khác và sẽ tiếp tay khiến lỗ chân lông càng to hơn.

Mỗi lần rửa bạn chỉ cần hòa 1 thìa baking soda với một chậu nước rửa mặt và rửa mặt như bình thường. Nhưng đừng bao giờ rửa mặt quá nhiều lần một ngày có thể khiến da bị tổn thương. Thích hợp nhất chỉ nên rửa 1-2 lần mỗi ngày và buổi tối trước kho đi ngủ và buổi sáng sau khi thức dậy mà thôi.


Chườm đá lạnh làm se khít lỗ chân lông
Đá giúp thu nhỏ lỗ chân lông trên mặt rất nhanh và lại hiệu quả tốt. Chỉ cần lấy một cái khăn sạch dày rồi quấn quanh một cục đá lạnh và chườm lên mặt, thực hiện khoảng 30 giây rồi dừng lại.

Chanh và dứa giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả
Nguyên liệu thực hiện: Nước cốt chanh và nước ép dứa

Cách thực hiện như sau: Bạn chỉ cần trộn đều 2 nguyên liệu trên lại với nhau theo 1 tỷ lệ 1:1 rồi dùng bông gòn hoặc miếng khăn mỏng thấm hỗn hợp đó bôi lên vùng da cần làm se khít. Tác dụng của chanh và dứa có chứa thành phần enzyme tự nhiên có công dụng rất lớm trong việc thu nhỏ lỗ chân lông, bên cạnh đó chanh còn chứa tính axit giúp tẩy hết tế bào chết và làm cho da mặt trắng lên.

Dùng mặt nạ sữa chua
Sữa chua chứa nhiều thành phần rất tốt cho da mặt như axit lactic và chế phẩm sinh học giúp loại bỏ hết các vi khuẩn gây hại, chúng chính là nguyên nhân gây ra mụn trứng cá và làm tắc nghẽn lỗ chân lông. 

Bạn thoa lên mặt một lớp sữa chua mỏng và để khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước sạch. Thực hiện đều đặn sẽ có một làn da sáng mịn và se khít lỗ chân lông.

Có chế độ ăn uống hợp lý
Việc ăn uống không hợp lý cũng ảnh hưởng tới quá trình bài tiết của cơ thể nhất là những vùng da nhạy cảm rất dễ bị nổi mụn trứng cá. Chế độ ăn uống hợp lý chính là thường xuyên uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả và rau xanh. Không uống nhiều rượu bia hay các chất kích thích khác.

Bài viết trích nguồn tại: https://tuvanniengrangantoan.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Nguyên nhân khiến lỗ chân lông to Reviewed by trám răng tư vấn on 20 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.