Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng mũi bọc sụn vành tai kèm bọc alloderm là gì?


Nâng mũi bọc sụn vành tai kèm bọc alloderm là phương pháp gì, có đem lại hiệu quả không, khi tìm hiểu về nâng mũi có thể bạn đã nghe tới cụm từ nâng mũi bọc sụn vành tai kèm bọc alloderm nhưng chắc chắn rằng bạn sẽ chưa biết rõ về phương pháp này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích cho bạn rõ hơn về phương pháp nâng mũi này.
Alloderm là gì?
Alloderm là một mô được tạo ra từ tế bào biểu bì da của người hiến tạng. Lớp biểu bì da này sẽ được xử lý và tạo thành một mô giống da đơn thuần của chính mình.Alloderm trước đây được dùng ghép da cho những người bị bỏng hoặc những khiếm khuyết trên cơ thể, các trường hợp nâng mũi hoặc nâng ngực lộ túi.
Alloderm dùng cho những trường hợp nào?
- Da mũi quá mỏng
- Mũi bị bóng đỏ sau phẫu thuật nâng mũi
- Mũi bị lộ sóng sau thẩm mỹ nâng mũi
- Phẫu thuật kéo dài đầu mũi có ghép sụn
- Các khiếm khuyết ở mũi cần làm đầy
- Đặc biệt các trường hợp sụn tự thân không đủ thì Alloderm là vật liệu thay thế tốt nhất.
Alloderm rất cần thiết cho phẫu thuật chỉnh hình đầu mũi: Khi nâng mũi hoặc chỉnh hình đầu mũi thì một trong những biến chứng thường gặp là mũi bị bóng đó, lộ sóng nhân tạo, ngay cả ghép sụn tai cũng có hiện tượng lộ sụn tự thân. Giải pháp cho các trường hợp này là dùng Alloderm bọc vào sụn nhân tạo hoặc lót vào vùng da mỏng.
Có thể bạn quan tâm: nâng mũi không phẫu thuật
Nâng mũi bọc sụn vành tai kèm bọc alloderm là gì?
Nâng mũi bọc sụn vành tai kèm bọc Alloderm nghĩa là dùng một miếng Alloderm bọc trên đầu mũi hoặc toàn bộ từ đầu mũi đến gốc mũi. Đa phần bọc vào đầu mũi để tránh hiện tượng bóng đỏ, lộ sóng đầu mũi sau này. Tuy nhiên, có trường hợp mũi bóng đỏ lộ sóng toàn bộ thì Alloderm được bọc toàn bộ sóng mũi.

Để tạo được một vẻ đẹp tự nhiên cho chiếc mũi, kĩ thuật phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi alloderm đòi hỏi ở người phẫu thuật phải có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo một cách chuyên nghiệp về nâng mũi và điều cơ bản nhất là phẫu thuật đúng theo công nghệ nâng mũi Hàn Quốc.
Nâng mũi bọc sụn vành tai kèm bọc alloderm là gì? Reviewed by Unknown on 06 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.