Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng mũi không phẫu thuật có nguy hiểm không?


Nâng mũi không cần phẫu thuật là phương pháp nâng sống mũi cao lên bằng cách tiêm chất làm đầy như Radies, Aquamid, Juvederm, Teoxane, Restylane. Bác sĩ sẽ chia sẻ và tư vấn rõ kiểu nâng mũi Hàn Quốc, sẽ xác định chất liệu, lượng chất làm đầy phù hợp với tình trạng của bạn, sau đó tiêm trực tiếp vào trong khoang mũi, giúp dáng mũi được nâng cao hơn mà hoàn toàn không cần cắt rạch, không “can thiệp” dao kéo.

Nâng mũi không phẫu thuật an toàn như thế nào?
Tiện lợi nhất của phương pháp này không hề để lại bất kỳ một dấu vết thẩm mỹ nào. Đây là phương pháp nâng mũi khá mới, chính nhờ ưu điểm này mà ngày càng có nhiều người lựa chọn để giúp mình có dáng mũi thanh tú hơn.
Nâng mũi không phẫu thuật giữ được bao lâu?
Nâng mũi hàn Quốc không cần phẫu thuật giá bao nhiêu tiền, duy trì được bao lâu cũng là câu hỏi mà nhiều khách hàng quan tâm. Dưới đây là chi tiết rõ cho khách hàng tìm hiểu thêm:
+ Teoxane cho hiệu quả cao trong 1 năm
+ Radies cho hiệu quả cao trong 1.5 năm
+ Restylane cho hiệu quả cao trong 1.5 năm
+ Juvederm cho hiệu quả cao trong 2 năm
+ Aquamid cho hiệu quả cao trong 3 năm
Các chất làm đầy không cho kết quả nâng mũi vĩnh viễn tuy nhiên nhờ ưu điểm không cắt rạch, không xâm lấn, không để lại sẹo mà đây vẫn là phương pháp nâng mũi được nhiều người lựa chọn. Sau 1 – 3 năm, bạn hoàn toàn có thể tiếp tục tiến hành để có dáng mũi cao đẹp như ý muốn.
Để biết nâng mũi Hàn Quốc không phẫu thuật giá bao nhiêu tiền và cân nhắc lựa chọn giải pháp phù hợp nhất khắc phục nhược điểm mũi của mình, bạn nên đến những trung tâm thẩm mỹ uy tín.


Nâng mũi không phẫu thuật có nguy hiểm không? Reviewed by Unknown on 02 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.