Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật hút mỡ vùng nách có đau không?


Phẫu thuật vùng nách cũng là một kỹ thuật xâm lấn vào da, vì thế việc đau là điều không tránh khỏi. Tuy nhiên bạn có thể hạn chế vấn đề này bằng cách lựa chọn thực hiện tại trung tâm uy tín, chất lượng, có máy móc thiết bị hiện đại và bác sĩ tay nghề cao.

Theo TS – BS Đỗ Thành Trí của Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, bí quyết để bạn không còn sợ hãi cảm giác đau trước phẫu thuật hút mỡ vùng nách, đó là nên dành thời gian đến một vài địa chỉ thẩm mỹ để tham khảo, tham quan cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, kỹ thuật thực hiện và bác sĩ trực tiếp thực hiện phẫu thuật:
+ Cơ sở khang trang và các thiết bị hiện đại sẽ giúp bác sĩ thực hiện các thao tác nhanh chóng, hạn chế các cảm giác đau đớn, khó chịu.
+ Thực hiện hút mỡ nách theo kỹ thuật hiện đại sẽ đem đến hiệu quả và an toàn hơn so với những trung tâm dùng các công nghệ cũ.
+ Thăm khám và tư vấn kĩ càng với bác sĩ để xác định được tình trạng mỡ dưới nách, điều kiện sức khỏe của bạn. Điều này giúp cho bác sĩ thực hiện nắm được các dữ liệu cơ bản, lên phác đồ một cách nhanh chóng, chính xác, cho bạn, hạn chế các tổn thương.
+ Những trung tâm uy tín sẽ thực hiện phẫu thuật hút mỡ nách dưới tác dụng của thuốc tê hoặc thuốc mê, do đó bạn sẽ không thấy đau trong suốt quá trình phẫu thuật.     
+ Chế độ chăm sóc hậu phẫu của trung tâm tốt sẽ giúp cho vết thương của bạn được xử lí chuyên nghiệp và mau lành hơn, hạn chế thời gian đau nhức.
Thông tin chi tiết:
 Chăm sóc sau phẫu thuật
Việc phẫu thuật hút mỡ vùng nách có đau không còn phụ thuộc nhiều vào cách chăm sóc của bệnh nhân sau khi thực hiện phẫu thuật. Do đó bạn cần lưu ý những điều sau đây để lành thương nhanh chóng:
+ Tránh nhiễm trùng vết thương bằng cách băng lại sạch sẽ
+ Thay băng hằng ngày theo sự hướng dẫn của bác sĩ, điều dưỡng
+ Cần mang băng ép khoảng một tuần sau khi phẫu thuật để vết mổ được ổn định
+ Tránh để nước vào vết thương
+ Cần có chế độ nghỉ ngơi hợp lí, không vận động mạnh, nhất là những hoạt động có liên quan đến vùng cánh tay

+ Không dùng các chất kích thích như thuốc lá, rượu, bia hay ăn các thức ăn có thể gây nguy cơ cho vết thương như đồ ăn cay nóng…
Phẫu thuật hút mỡ vùng nách có đau không? Reviewed by Unknown on 30 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.