Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phương pháp thon gọn bắp chân bằng Botox


Bắp chân gọn gàng và săn chắc giúp đôi chân trông dài hơn, nuột nà hơn. Đó cũng là lý do nhiều người tìm đến các cơ sở thẩm mỹ để căng da hay hút mỡ bắp chân,…Bên cạnh những kỹ thuật  bạn có thể sử dụng phương pháp thon gọn bắp chân bằng Botox nếu không muốn đụng chạm dao kéo.
Đôi bắp chân to bè và bọng mỡ khiến không chỉ khiến vóc dáng của bạn trông thô kệch mà việc di chuyển cũng sẽ nặng nề hơn. Để thân hình uyển chuyển và thon thả hơn, bạn hãy giải quyết ngay vấn đề này bằng phương pháp tiêm Botox.'

Tại sao nên thon gọn bằng Botox?
Hiện nay, Botox được sử dụng phổ biến để xóa nếp nhăn động vùng mặt như khóe miệng, rãnh mũi, vết chân chim,… Đây là một loại chất gây liệt thần kinh vận động tạm thời nên còn có tác dụng giảm thể tích cơ mà cơ cũng là một yếu tố dẫn đến tình trạng bắp chân to “đồ sộ”.
Bạn có thể sẽ quan tâm đến:
Sau khi Botox được tiêm vào bắp chân, chất Botulinum Toxin  hoạt động trên hệ thần kinh ngoại vi điều hành hoạt động cơ bắp sẽ làm giảm mức độ hoạt động của cơ bắp chân. Nhờ vậy, khối cơ bắp chân sẽ giảm dần kích thước.
Quá trình này xảy ra đồng thời với cơ chế đàn hồi của da vùng chân, thế nên bắp chân sẽ trở nên thon gọn, săn chắc sau khi điều trị. Đó là lý do giải thích tại sao các bạn nên sử dụng dịch vụ thon gọn bắp chân bằng Botox.
Ai nên thon gọn bắp chân bằng phương pháp tiêm Botox?
Nữ thì mong muốn đôi chân mềm mại và nuột nà, trong khi đó, nam lại cần đôi chân săn chắc và mạnh mẽ. Điều này hoàn toàn có thể trở thành hiện thực khi tiêm Botox, chỉ cần bạn thuộc các trường hợp sau:
+ Bắp chân to do bẩm sinh
+ Bắp chân to do thường xuyên vận động mạnh
+ Bắp chân to do thói quen đi giày cao gót
+ Nam nữ trên 18 tuổi có mong muốn một đôi chân săn chắc và gọn gàng hơn

Phương pháp thon gọn bắp chân bằng Botox là dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật, nên thời gian hồi phục rất nhanh và nguy cơ viêm nhiễm hay sẹo xấu sẽ không xảy ra.
Phương pháp thon gọn bắp chân bằng Botox Reviewed by Unknown on 27 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.