Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng mũi - Lợi và Hại như thế nào?


Đời sống ngày càng cao, do vậy nhu cầu thẩm mỹ cũng tăng theo, trong tất cả các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ thì nâng mũi Hàn Quốc chiếm tỉ lệ áp đảo 75%.  Điều này cũng rất dễ hiểu bởi người Châu Á chúng ta thường có chiếc mũi khá thấp, to bè xét về nhân tướng học và tính thẩm mỹ thì đây là dáng mũi không tốt.

Dáng mũi có tỉ lệ cân xứng với khuôn mặt
Một vấn đề nữa khiến chị em băn khoăn hiện nay là nâng mũi bằng phương pháp nào vừa an toàn mà hiệu quả? Nâng mũi có lợi và hại ra sao?
Nâng mũi lợi và hại ra sao?           
Mặt lợi của việc nâng mũi
Đa số những người tìm đến phương pháp nâng mũi đều gặp các khuyết điểm về mũi như: mũi tẹt, cánh mũi to bè, mũi gồ, mũi quặp….nâng mũi sẽ giúp bạn thêm tự tin vì có được chiếc mũi thon gọn, hài hòa, gương mặt trở nên thanh tú, mềm mại, tính thẩm mỹ cũng được cải thiện.
Những trường hợp nên nâng mũi
Với những phương pháp nâng mũi theo thẩm mỹ Hàn Quốc mới, thay vì chỉ sử dụng silicon để nâng cao sống mũi bác sĩ sẽ quan tâm đến toàn bộ cấu trúc mũi, qua đó giúp khách hàng có được một chiếc mũi phù hợp. Bác sĩ sẽ chỉnh hình về đầu mũi, cánh mũi, thân mũi, góc mũi. Khi tiến hành phẫu thuật bác sĩ sẽ cân nhắc nên kết hợp sụn vành tai hay sụn nhân tạo, sụn sườn cân cơ thái dương. Việc sử dụng kết hợp cả sụn nhân tạo và sụn tự thân giúp tránh được nguy cơ bóng đỏ đầu mũi, lộ sống đồng thời giúp bạn sở hữu chiếc mũi thon gọn, tự nhiên, hài hòa với gương mặt và đặc biệt rất an toàn, mang lại kết quả thẩm mỹ lâu dài.
Mặt hại của việc nâng mũi
Để xác định một ca nâng mũi có thành công hay không cần phải xét đến nhiều yếu tố như: mũi sau khi sửa có được tự nhiên, có hài hòa với gương mặt, chất liệu làm mũi tốt và an toàn với cơ thể không. Sau quá trình sử dụng mũi không xuất hiện tình trạng lộ sống, bóng đỏ đầu mũi.
Kĩ thuật nâng mũi tuy phổ biến nhưng không phải thẩm mỹ viện nào cũng tiến hành thành công, có rất nhiều bệnh nhân đến với Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D khi lần phẫu thuật mũi trước bị hỏng, mũi lộ sóng, đầu mũi bóng đỏ, lệch vách ngăn mũi, thậm chí hoại tử vùng mũi…Nâng mũi giúp làm đẹp nhưng nó sẽ hủy hoại nhan sắc của bạn nếu bạn không chọn lựa kĩ càng, đúng đắn những thẩm mỹ viện uy tín.
Nâng mũi tại Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đảm bảo 2 tiêu chí cơ bản là mũi đẹp tự nhiên và phù hợp với gương mặt.
Tại những cơ sở chất lượng thay vì chỉ chăm chăm làm theo yêu cầu khách hàng, bác sĩ sẽ đánh giá toàn diện mũi của bạn về độ cao, độ dầy của da mũi, đầu mũi ngắn hay dài, cánh mũi rộng hay không, xương mũi có rộng hay không? Chiều dài của mũi so với gương mặt, mũi và các cấu trúc xương mặt có hài hòa hay chưa…Từ đó đưa ra phương pháp phù hợp nhưng đảm bảo 2 tiêu chí cơ bản là mũi đẹp tự nhiên và phù hợp với gương mặt của bạn.
Nâng mũi lợi và hại phụ thuộc vào chính sự lựa chọn của bạn. Hãy là tín đồ thẩm mỹ thông minh.







Nâng mũi - Lợi và Hại như thế nào? Reviewed by Unknown on 08 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.