Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Sử dụng chất liệu nâng mũi không tương thích và hệ quả


Hiện có rất nhiều phương pháp chỉnh sửa - nâng mũi theo chuẩn công nghệ Hàn Quốc hiện đại và rất được ưa chuộng trên thế giới trong đó có Việt Nam tiêu biểu như: nâng mũi S-line 5S, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, phẫu thuật cắt cánh mũi …. Nhưng do khách hàng không tìm hiểu kỹ càng về các cơ sở thực hiện và quy trình cùng với chất liệu, phương pháp nên dẫn đến nhiều hệ quả sau khi phẫu thuật như: Mũi bị thô cứng, lệch, vẹo, thủng da đầu mũi, nhiễm trùng,… là những biến chứng có thể gặp sau khi thẩm mỹ mũi – hệ quả của việc sử dụng chất liệu chỉnh sửa mũi không tương thích. Những phân tích dưới đây giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này.

+ Mũi bị thô, cứng, lệch, vẹo
Đây là biến chứng có thể gặp khi sử dụng chất liệu nâng mũi có độ trơ cao, khả năng tạo hình thấp đồng thời phần đầu mũi bị căng và sụn nâng không được cố định chắc chắn. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả thẩm mỹ do đó nhiều khách hàng lo ngại.
+ Nhiễm trùng vùng mũi
Khi mũi bị nhiễm trùng, khách hàng thường thấy mũi bị sưng đỏ, đau và có thể bị sốt. Nguyên nhân của tình trạng này là do chất liệu nâng mũi không có khả năng tương thích cao đồng thời trước khi độn ghép vào mũi không được sát trùng cẩn thận. Ngoài ra, khách hàng có thể bị nhiễm trùng mũi nếu vệ sinh và chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi không khoa học.
+ Thủng da đầu mũi
Theo các chuyên gia, có khoảng 2, 5% trường hợp khách hàng sau khi thẩm mỹ mũi gặp phải tình trạng này. Nguyên nhân cơ bản nhất là do chất liệu nâng mũi không có khả năng tương thích cao, độ trơ cao, khó tạo hình dẫn đến tình trạng căng đầu mũi, nghiêm trọng hơn là mũi bị đâm thủng. Trong trường hợp này, cần phẫu thuật lấy chất liệu sụn ra càng sớm càng tốt, tránh bị hoại tử mũi.
Hệ quả của việc sử dụng chất liệu nâng mũi không tương thích
Trường hợp khách hàng bị thủng da đầu mũi do dùng chất liệu không tương thích
+ Lộ sóng và đỏ da đầu mũi
Lộ sóng và đỏ da đầu mũi là một trong hệ quả thường gặp khi sử dụng chất liệu nâng mũi không có độ tương thích cao. Cụ thể hơn, mặt sụn nâng quá cao hay được đặt quá nông, sát với da sẽ gây tăng sinh mao mạch dưới da khiến đỏ da đầu mũi và lộ sóng. Khi sử dụng chất liệu thân thiện, tình trạng này được giảm thiểu tối đa.

Trên đây là những hệ quả thường gặp khi sử dụng chất liệu nâng mũi không có độ tương thích cao, thường là chất liệu sụn nhân tạo bằng silicon cứng. Khắc phục nhược điểm này, hiện nay các chuyên gia thường sử dụng sụn tự thân của chính khách hàng để nâng mũi.
Sử dụng chất liệu nâng mũi không tương thích và hệ quả Reviewed by Unknown on 09 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.