Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Mũi tẹt nên nâng mũi phương pháp nào hiệu quả nhất?


Câu hỏi tư vấn:
Mũi em khá thấp nên thường hay bị mọi người trêu. Em đang có ý định sẽ đi phẫu thuật nâng mũi để tự tin hơn với nhan sắc của mình nhưng lại không biết phương pháp nâng mũi nào là hiệu quả nhất? Mong Bác sĩ tư vấn giúp em phương pháp nâng mũi hiệu quả được không ạ? (Ái Linh– Bình Định)
Bác sĩ tư vấn:

Bạn Ái Linh thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn nâng mũi của Bệnh viện Hàn Quốc - phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Một chiếc mũi cao, cân đối với gương mặt sẽ giúp nhan sắc bạn được tỏa sáng hơn nhiều lần. Tuy nhiên, với đặc trưng của người Á Đông là mũi tẹt nên khiến cho gương mặt kém xinh và gây tâm lý tự ti ở nhiều người. Vì vậy, việc chỉnh sửa mũi để có dáng mũi cao thon là một trong những nhu cầu thiết thực ở nhiều người. Hiện nay, với các công nghệ nâng mũi tiên tiến thì việc khắc phục hoàn toàn nhược điểm của chiếc mũi tẹt trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
Với trường hợp của bạn, bạn có thể áp dụng công nghệ nâng mũi Hàn Quốc S-line 3D để giúp nâng mũi tẹt cao đẹp tự nhiên. Nâng mũi Hàn Quốc S-line 3D ngoài những ưu điểm vượt trội như giúp khách hàng thấy được dáng mũi mới sau phẫu thuật, tạo hình dáng mũi chính xác tuyệt đối… phương pháp nâng mũi này còn được đánh giá cao về kết quả thẩm mỹ. Với chất liệu sử dụng nâng mũi là sụn tự thân, tuyệt đối an toàn, độ tương thích với cơ thể tốt, không bị hao mòn dần theo thời gian nên kết quả duy trì trọn đời.
Để nâng mũi tẹt, bác sỹ sẽ thăm khám tình trạng mũi cụ thể và chỉ định xét nghiệm cần thiết đảm bảo bạn đủ sức khỏe tiến hành phẫu thuật. Sau đó, bác sỹ sẽ tiến hành đo vẽ chính xác kích thước, dáng mũi của bạn và tiến hành lấy sụn tự thân. Cuối cùng, bác sỹ sẽ gây tê trực tiếp và bóc tách thành mũi, tạo khoang mũi đưa chất liệu độn vào nâng mũi đẹp tự nhiên.
Bệnh viện Hàn Quốc - phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D luôn không ngừng đầu tư máy móc công nghệ hiện đại và liên tục học hỏi, ứng dụng nhiều công nghệ thẩm mỹ hiện đại trên thế giới vào làm đẹp thành công cho khách hàng. Hơn nữa, phương pháp nâng mũi Hàn Quốc S-line 3D được các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D tiếp nhận trực tiếp từ các bác sĩ nổi tiếng Hàn Quốc nên đảm bảo mang lại kết quả đẹp như mong muốn.
Có thể bạn quan tâm: nângmũi không phẫu thuật




Mũi tẹt nên nâng mũi phương pháp nào hiệu quả nhất? Reviewed by Unknown on 04 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.