Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình nâng mũi S line như thế nào?


Chào Bác sĩ! Em dự định 2 tháng nữa sẽ thực hiện nâng mũi vì chiếc mũi hiện tại  hơi thấp và đầu mũi rộng. Nhưng em chưa biết quy trình nâng mũi S line diễn ra như thế nào? Bác sĩ có thể giải thích giúp em được không a? Em cảm ơn!
(Kim Yến, 25 tuổi, Đà Nẵng)
Trả lời:
Xin chào Kim Yến!
Cảm ơn bạn đã kết nối tới chuyên mục Tư vấn của Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Bác sĩ của chúng tôi xin trả lời câu hỏi “quy trình nâng mũi S line được tiến hành như thế nào?” của bạn cụ thể ngay sau đây.
Quy trình nâng mũi S line an toàn và hiệu quả

Nâng mũi S line là thành tựu thẩm mỹ nổi bật của Hàn Quốc và được ứng dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia. Phương pháp này khắc phục những khiếm khuyết như sống mũi thấp, gồ ghề, đầu mũi mỏng, tẹt,…mang lại dáng mũi thon gọn với đường nét S line mềm mại và tự nhiên với quy trình chuẩn Y khoa như sau:
+ Thăm khám và tư vấn
Thăm khám và tư vấn là bước quan trọng đầu tiên trong liệu trình phẫu thuật nâng mũi. Trong khâu này, Bác sĩ dùng máy móc chuyên dụng để xác định tình trạng mũi của khác hàng. Từ kết quả kiểm tra, Bác sĩ sẽ tư vấn dáng mũi cân đối và hài hòa nhất với khuôn mặt của mỗi người.
+ Mô phỏng dáng mũi S line trên phần mềm 3D
Cấu trúc và hình dạng của chiếc mũi được chụp lại ở những góc cạnh khác nhau. Sau đó, Bác sĩ sẽ đưa vào phần mềm 3D để phân tích và dựng dáng mũi mới cho khách hàng.
Việc mô phỏng dáng mũi trên thiết bị 3D, giúp khách hàng nhìn thấy trước dáng mũi sau phẫu thuật. Công nghệ này cũng tạo điều kiện cho Bác sĩ chủ động lên kế hoạch điều trị cụ thể và chính xác.
Thông tin chi tiết:
+ Đo vẽ vùng mũi cần chỉnh
Sau khi đã thống nhất dáng mũi và phương pháp phẫu thuật với khách hàng, Bác sĩ tiến hành đo và vẽ điểm cần chỉnh sửa trên toàn bộ chiếc mũi, bao gồm sống mũi, đầu mũi, trụ mũi và cánh mũi. Nhờ những điểm dấu này, Bác sĩ sẽ tiến hành cắt mổ một cách chuẩn xác và nhanh chóng, mang lại sự an toàn cho khách hàng
+ Gây tê
Tùy vào từng trường hợp, Bác sĩ sẽ tiêm thuốc gây tê hoặc gây mê với liều lượng vừa đủ, giúp khách hàng an tâm bước vào ca phẫu thuật nâng mũi. Hơn nữa, gây tê loại bỏ cảm giác đau đớn và khó chịu cho khách hàng.
+ Bóc tách để lấy sụn
Sụn tự thân là phần sụn được bóc tách từ chính cơ thể khách hàng gồm sụn vành tai, sụn vách ngăn và sụn sườn. Bác sĩ tiến hành lấy phần sụn cần thiết để bọc đầu hoặc dựng chân mũi. Sau đó, Bác sĩ sẽ nhanh chóng dùng chỉ khâu thẩm mỹ để đóng kín vết thương.
+ Thực hiện nâng mũi S line
Chỉ bằng một đường rạch nhỏ bên trong khoang mũi, Bác sĩ khéo léo đưa sụn nhân tạo vào dựng hình sống mũi, rồi bọc sụn tự thân ở đầu mũi. Công đoạn này sẽ được tiến hành một cách mau lẹ và chính xác.

Khi chắc chắn chất liệu nâng mũi đã nằm đúng vị trí, Bác sĩ dùng chỉ khâu thẩm mỹ đóng vết mổ lại và kết thúc toàn bộ quy trình phẫu thuật nâng mũi.
Quy trình nâng mũi S line như thế nào? Reviewed by Unknown on 28 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.