Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Mũi dọc dừa là gì?


Người phụ nữ đẹp là người phụ nữ sở hữu đôi mắt bồ câu, đôi môi trái tim và chiếc mũi dọc dừa. Vậy mũi dọc dừa là gì mà nhiều người mong muốn sở hữu nó đến vậy? Qua bài viết này ta sẽ hiểu thêm về nó.

Nằm ở chính giữa khuôn mặt, chiếc mũi giữ một vị trí quan trọng tạo nên một khuôn mặt đẹp. Và mũi dọc dừa được coi là điểm nhấn đáng chú ý nhất. Tiêu chuẩn của một chiếc mũi dọc dừa là gì?
1. Nhìn trực diện:
- Chiếc mũi chia khuôn mặt thành 2 nửa cân bằng.
- Khi nhìn trực diện, chiếc mũi phải có sống mũi cao, đầu mũi tròn, cánh mũi thon
- Chiều dài của chiếc mũi bằng 1/3 chiều dài khuôn mặt.
2. Nhìn nghiêng:
- Mũi có độ cong hình chữ S tự nhiên từ sống mũi đến đầu mũi.
- Mũi có độ cao cân đối từ 9-11mm.
- Độ rộng của mũi giữ 2 cánh mũi ngoài khoảng 42 -52mm, độ rộng của gốc mũi là khoảng 10mm, đỉnh mũi là 12mm.
Những người sở hữu chiếc mũi dọc dừa thường được coi là người có tướng phú quý, thông minh, lanh lợi và thành công trong con đường sự nghiệp cũng như công danh sau này. Nếu bạn không sở hữu những đặc điểm trên thì bạn chưa sở hữu chiếc mũi đẹp.
Trang điểm chỉ tác động được một phần nhỏ giúp chiếc mũi cao lên mà không thể làm cho cánh mũi nhỏ lại. Để sở hữu chiếc mũi dọc dừa đẹp như ý, bạn có thể tham khảo phương pháp nâng mũi Hàn Quốc S line tại Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D.
Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc S-line chủ yếu sử dụng sụn tự thân có độ tương thích cao nên rất an toàn. Chỉ một lần thực hiện phẫu thuật là bạn đã sở hữu chiếc mũi đẹp như ý.
Có thể bạn quan tâm: nâng mũi không phẫu thuật
Hơn thế nữa, nâng mũi Sline là công nghệ nâng mũi tiên tiến nhất đến từ Hàn Quốc. Không chỉ tiến hành nâng sống mũi cao đơn thuần, sự khác biệt lớn nhất của công nghệ nâng mũi S-line là chỉnh hình toàn diện dáng mũi: cải thiện từ độ cao, thu gọn xương mũi bè, thu gọn cánh mũi, bọc bảo vệ đầu mũi….giúp bạn có chiếc mũi dọc dừa cân đối, hài hòa đến từng chi tiết, không bóng đỏ đầu mũi, không lộ sống mũi.
Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D tự hào là địa chỉ nâng mũi tin cậy không chỉ của phái đẹp mà còn là trung thâm thẩm mỹ của “cánh mày râu”. Cùng với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đã và đang mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho hàng trăm khách hàng từ nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Mũi dọc dừa là gì? Reviewed by Unknown on 02 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.