Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cho da mặt luôn mượt mà vào mùa đông


Mùa đông với những cơn gió hanh hao và không khí se lạnh sẽ làm cho làn da bạn không còn được tươi tắn nữa, mà trở nên bong tróc, sần sùi và dễ nhăn nheo, xám xịt. Làm sao cho da mặt luôn mượt mà vào mùa đông đây? Sau đây là những bí quyết căng da mặt mà Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D tổng hợp để giúp bạn giải quyết vấn đề “khó đỡ” này.
+ Tích cực uống nước
Nước rất cần thiết cho cơ thể. Với làn da cũng vậy. Nước giúp cho hệ bài tiết hoạt động hiệu quả, trơn tru. Nước cũng giúp thải độc trên da, loại bỏ lớp sừng dư, cho da mặt luôn mượt mà vào mùa đông.
Bình thường chúng ta luôn được khuyên nên uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày. Vào mùa đông thì việc này lại càng quan trọng hơn nữa, để nạp lại lượng nước bị “rút” dần trên da, giúp không chỉ cho cơ thể khỏe mạnh, mà làn da cũng được căng mọng, mượt mà.

+ Chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng
Nạp vào cơ thể những thực phẩm nhiều dinh dưỡng có lợi sẽ giúp làn da khỏe mạnh bền vững ngay từ bên trong. Vào mùa đông, chế độ ăn uống giàu chất chống oxy hóa và axit béo là hết sức cần thiết để giúp cho cơ thể tăng cường hệ miễn dịch, chống lại tình trạng kém đàn hồi của da, cung cấp đủ độ ẩm cho da căng mọng và hạn chế các nếp nhăn xuất hiện.
Để chọn được các thực phẩm giàu chất chống oxy hóa dạng này, rất đơn giản, bạn chỉ cần tiến đến và lấy ngay các loại rau củ có màu đỏ, màu vàng như cam, quýt, chanh, cà rốt, khoai tây… Còn nữa, các loại thực phẩm này thì lại chứa nhiều axit béo quan trọng cho da, hay còn gọi là omega-3, đó là cá hồi, cá ngừ, cá trích, quả óc chó…
+ Đắp mặt nạ
Thực hiện đắp mặt nạ 2 lần/tuần là cách cung cấp dưỡng chất cho da một cách trực tiếp, nhanh chóng và hiệu quả.
Có thể bạn quan tâm:
Bạn có thể lựa chọn các loại mặt nạ chứa nhiều chất chống oxy hóa, chất dưỡng ẩm và làm da căng mịn như chuối, mật ong, dầu oliu, sữa chua, sữa tươi, bơ, dưa leo, lòng trắng trứng gà, bí ngô…
Ngoài ra, mặt nạ ngủ cũng là một cách hay để giúp làn da hồi phục một cách trọn vẹn hơn, cho da mặt luôn mượt mà vào mùa đông. Buổi tối thường là thời gian mà làn da được “làm mới”, do đó mặt nạ ngủ với các dưỡng chất cần thiết sẽ hỗ trợ điều trị chuyên sâu hơn mặt nạ thường. Để khi rửa mặt vào sáng hôm sau, một làn da sáng rỡ đang chờ đợi bạn. Bạn có thể mua các loại mặt nạ ngủ có bán sẵn ở các siêu thị, hoặc tận dụng chính lọ kem dưỡng ban đêm của mình để phát huy hiệu quả cao hơn:
- Trộn kem dưỡng và dầu thực vật theo tỉ lệ 3:1, thoa lên mặt và để qua đêm, sáng ra làm vệ sinh da như bình thường
- Nên chọn các loại dầu không gây bít tắc lỗ chân lông như dầu oliu, dầu hạt nho, jojopa…
+ Dùng xịt khoáng
Nếu như có một sản phẩm nào giúp làm “bừng tỉnh” khuôn mặt khô héo nhanh nhất, thì đó là xịt khoáng. Đây là một loại mỹ phẩm ở dạng lỏng, không chỉ chứa nước mà còn có các dưỡng chất cần thiết, cung cấp nước, độ ẩm để hạn chế tình trạng khô da.
Ngoài ra nếu da bạn gặp phải tình trạng mẩn ngứa, khó chịu, thì xịt khoáng cũng giúp làm dịu rất hiệu quả mà không gây tổn thương da, đặc biệt trong khi đang trang điểm.
Do đó, hãy “sắm” cho mình một chai xịt khoáng để sẵn trong túi xách để giúp cho làn da luôn mịn màng, tươi tắn.
+ Cho da mặt luôn mượt mà vào mùa đông bằng cách thoa kem dưỡng da
Sử dụng các loại kem dưỡng da, nhất là vào ban đêm sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho da vô cùng hiệu quả. Vào mùa đông thì bước này lại càng cần thiết hơn. Ngoài ra kem dưỡng không chỉ duy trì làn da mềm mại nhìn cực thích, mà còn dưỡng trắng da dần lên để bạn tận hưởng vẻ đẹp mà mình mong ước!

Theo các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, để kem dưỡng phát huy hiệu quả như ý, bạn cần thực hiện các bước làm sạch da mặt, tẩy tế bào chết trước khi thoa kem. Khi áp dụng kem dưỡng, bạn cần massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để các dưỡng chất thấm sâu và nuôi dưỡng làn da hiệu quả.
Cho da mặt luôn mượt mà vào mùa đông Reviewed by Unknown on 29 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.