Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chỉnh sửa - nâng mũi tạo hình S Line


Những ưu điểm dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn thực hiện:
1. Tạo hình dáng mũi S Line đẹp tự nhiên
Nâng mũi tạo hình S Line là một công nghệ với kỹ thuật phức hợp giúp chỉnh hình dáng mũi toàn diện từ đầu mũi đến sống mũi giúp tạo dáng mũi S line hoàn hảo. Mang lại cho khách hàng sống mũi cao, có độ cong và độ lướt tự nhiên, đầu mũi nhỏ, lỗ mũi tạo hình hạt chanh cân xứng. Nhờ vậy, kết quả thẩm mỹ sẽ không gượng gạo hay kém tự nhiên.

 2. Đảm bảo an toàn
Nâng mũi tạo hình S Line sử dụng sụn tự thân (sụn vành tai, sụn vách ngăn hoặc sụn sườn), được lấy ra từ chính cơ thể của khách hàng nên có độ phù hợp cao với cơ thể, không gây biến chứng, đem lại sự an toàn cho khách hàng. Với những chất liệu sụn nhân tạo sử dụng tại Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và trải qua quá trình kiểm định nghiêm khắc trước khi đưa vào sử dụng cho khách hàng. .
3. Tạo dáng mũi chuẩn S Line theo “tỉ lệ vàng”
Công nghệ sửa mũi S line Hàn Quốc có khả năng lập bản đồ giải phẫu cho hình ảnh giả định chính xác đến từng milimet. Công nghệ tiên tiến này hỗ trợ tốt cho bác sĩ trong quá trình thăm khám, đánh giá và thực hiện nâng mũi chính xác, không gây xâm lấn  các vùng lân cận, và kết quả thẩm mỹ như mong muốn của khách hàng.
4. Không đau, không để lại sẹo
Thao tác gây mê nhẹ trước phẫu thuật sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, không đau đớn trong quá trình bác sĩ thực hiện. Các thao tác lấy sụn, đặt sụn vào mũi được các bác sĩ thực hiện đúng vị trí một cách nhẹ nhàng, chính xác, đảm bảo an toàn. Vết mổ rất nhỏ và sau phẫu thuật, bác sĩ sẽ khâu vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ nên hầu như không nhìn thấy sẹo trên da.
Có thể bạn quan tâm:



Chỉnh sửa - nâng mũi tạo hình S Line Reviewed by Unknown on 24 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.