Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng mũi bọc sụn vành tai



Chào bác sĩ tư vấn, em đang có dự tính nâng mũi để mũi trông cao hơn nên em cũng tìm hiểu sơ qua về các phương pháp nâng mũi. Qua giới thiệu ở trên mạng và các quảng cáo cùng bạn bè em có thấy kỹ thuật nâng mũi bọc sụn vành tai từ Hàn Quốc giúp ngăn ngừa các biến chứng và cho mũi đẹp tự nhiên. Nhưng em chưa hiểu rõ quy trình cũng như chi phí của phương pháp này. Mong được bác sĩ giới thiệu rõ hơn. (Mỹ Tiên, Hồ Chí Minh)

Trả lời:
Bạn Mỹ Tiên thân mến!
Cảm ơn sự quan tâm của bạn với Bệnh viện Hàn Quốc - phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn về phương pháp nâng mũi bọc sụn vành tai như sau.
Từ khá lâu trước đây, nâng mũi đã trở thành một phương pháp làm đẹp quen thuộc của các chị em phụ nữ. Tuy nhiên với những phương pháp cũ chỉ dùng sụn nhân tạo để giúp nâng cao sóng mũi nên sau khi phẫu thuật, rất nhiều trường hợp biến chứng đã xảy ra như lộ sống mũi, bóng đỏ đầu mũi, thủng da đầu mũi, mũi đau khi trời lạnh hay dị ứng chất liệu độn…. Chính vì thế, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc đã tìm cách nghiên cứu và cho ra đời phương pháp nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn vành tai hay còn gọi là nâng mũi bọc sụn tự thân.
Phương pháp này không chỉ giúp khắc phục tất cả các biến chứng trên mà còn giúp cho chiếc mũi đẹp tự nhiên một cách lâu dài. Công nghệ nâng mũi bọc sụn vành tai đã được trung tâm bệnh viện Hàn Quốc - phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D tiếp nhận và ứng dụng thành công cho nhiều khách hàng. Chúng tôi cũng là địa chỉ đầu tiên thực hiện phương pháp này tại Việt Nam bởi BS. Nguyễn Quang Tiến.
Chỉ trong khoảng thời gian từ 45 – 60 phút, với công nghệ phẫu thuật nâng mũi bọc sụn, bạn sẽ sở hữu một chiếc mũi đẹp tự nhiên với đầu mũi thon gọn và được bảo vệ vĩnh viễn, đầu mũi không bóng đỏ, không lộ mỏng, không lạnh buốt khi vào mùa đông.
Quy trình nâng mũi bọc sụn vành tai tại Bệnh viện Hàn Quốc - phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D được diễn ra trong phòng hiện đại, vô trùng, có đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại. Tất cả các bước của quy trình thẩm mỹ mũi đều được kiểm tra gắt gao trước khi áp dụng vào thực tế. Kỹ thuật được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm, có thời gian công tác tại những nước có ngành công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Anh, Pháp, Hàn Quốc… đảm bảo tính an toàn với sức khỏe khách hàng.
Có thể bạn quan tâm: nâng mũi không phẫu thuật


Nâng mũi bọc sụn vành tai Reviewed by Unknown on 06 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.