Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bảng giá chi phí phẫu thuật khớp cắn ngược mới nhất

Chi phí phẫu thuật khớp cắn ngược hay phẫu thuật chỉnh hàm móm là phương pháp chỉnh khớp cắn ngược do cấu trúc xương hàm, đưa xương hàm trở về trạng thái cân đối, đảm bảo chức năng ăn nhai. Chính vì những lợi ích đó mà nhiều bệnh nhân lo ngại chi phí thực hiện cao.

Bảng giá chi phí phẫu thuật khớp cắn ngược mới nhất-1
Khớp cắn ngược khiến gương mặt mất thẩm mỹ
Đặc điểm nhận biết khớp cắn ngược

Khớp cắn ngược hay còn gọi là hàm móm, là sự sai lệch trong tương quan giữa hai hàm răng trên-dưới, phá vỡ vị trí chuẩn của hàm răng khiến hàm dưới phù ngoài răng hàm trên. Khớp cắn ngược có những đặc điểm để nhận biết đó là:

- Hàm răng trên nằm ở ngoài hàm răng dưới, bị hàm răng dưới phủ hoàn toàn. 

- Nhóm răng tiền hàm và răng hàm có thể tiếp xúc ở mặt nhai chuẩn nhưng có thể không chuẩn, đặc biệt khi vòm hàm trên quá nhỏ so với vòm hàm dưới.

- Nhóm răng cửa và răng nănh có thể chạm hoặc không chạm nhau. Cắn ngược càng nặng thì khoảng cách của 2 nhóm răng này càng cách xa nhau khi ở trạng thái nghỉ.

- Trán, mũi, cằm không tương quan mà bị lệch, bị gãy ở giữa gương mặt, khi nhìn nghiêng sẽ thấy mũi gãy, cằm dô ra trước như lưỡi cày.

- Đường nối trán, mũi, cằm bị gãy khúc, có thể thẳng nhưng đường thẳng lại bị lệch trái hoặc lệch phải.

Chi phí phẫu thuật khớp cắn ngược

Về cơ bản, chi phí phẫu thuật khớp cắn ngược sẽ có giá cao hơn một số phương pháp điều trị móm khác. Chi phí thực hiện còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kỹ thuật thực hiện, địa chỉ nha khoa, tình trạng răng miệng của bệnh nhân,…

Chi phí phẫu thuật khớp cắn ngược là một phần không thể thiếu trong kế hoạch điều trị khớp cắn ngược do xương hàm gây ra, bởi lẽ để thực hiện thành công ca phẫu thuật chữa móm đòi hỏi bác sỹ đứng phẫu thuật phải có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật cắt gọt xương hàm.

Không những thế, máy móc chuẩn bị cho ca phẫu thuật cũng rất khắt khe, đòi hỏi phải được đảm bảo vô trùng, hiện đại. Do đó, trước khi thực hiện phẫu thuật, bác sĩ sẽ trao đổi cụ thể về mức giá mà bệnh nhân cần phải trả, giúp họ có sự chuẩn bị kinh phí tốt nhất và trung tâm cũng chủ động hơn khi điều trị.
Có thể bạn chưa biết: trong rang gia

Bảng giá chi phí phẫu thuật khớp cắn ngược mới nhất-2
Phẫu thuật khớp cắn ngược
Phẫu thuật khớp cắn ngược bằng phương pháp nào?

Hiện nay có 2 phương pháp chính để phẫu thuật chữa khớp cắn ngược do xương hàm là phẫu thuật chỉnh móm BSSO hàm dưới và phẫu thuật nhổ 2 răng số 4 hàm dưới. Tùy thuộc vào tình trạng răng miệng, xương hàm và sức khỏe của bệnh nhân mà bác sỹ sẽ chỉ định sử dụng phương pháp nào cho phù hợp.

Nếu áp dụng phương pháp BSSO, chi phí sẽ là 85 triệu đồng, bác sĩ sẽ tiến hành cắt cành hai bên xương hàm dưới rồi chỉnh sửa và đầy lùi hàm về sau sao cho hài hòa, cân đối với hàm trên.

Nếu phẫu thuật nhổ 2 răng số 4 hàm dưới, thao tác sẽ đơn giản hơn nên chi phí sẽ thấp hơn. Bác sĩ sẽ nhổ 2 răng số 4 hàm dưới, sau đó cắt xương tiền đình hàm qua ngách lợi ở tại vị trí răng số 4 được nhổ, Cuối cùng là đẩy lùi hàm dưới lùi về sau sao cho cân đối với hàm trên và khuôn mặt.

Để biết rõ chi phí phẫu thuật khớp cắn ngược, bạn hãy liên hệ nha khoa uy tín https://bit.ly/48THJw1, bác sĩ sẽ khám và tư vấn cụ thể cho bạn hơn.

Ngavvt
Bảng giá chi phí phẫu thuật khớp cắn ngược mới nhất Reviewed by trám răng tư vấn on 06 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.