Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng mũi có vĩnh viễn không?


Mũi xấu có ảnh hưởng không hề nhỏ đến tính thẩm mỹ và nhân tướng của mỗi người. Tuy nhiên, mọi người cũng không cần lo lắng quá bởi hiện nay đã được giải quyết bằng phương pháp nâng mũi. Vấn đề nâng mũi để có được hiệu quả vĩnh viễn mà rất nhiều khách hàng thắc mắc trước khi làm phẫu thuật. Nên để đạt được điều này thì ta phải căn cứ vào các yếu tố sau:
+ Chất liệu nâng mũi
Chất liệu nâng mũi là yếu tố rất quan trọng, điều này quyết định rất nhiều đến thành công của 1 ca phẫu thuật nâng mũi và hiệu quả thẩm mỹ duy trì sau đó. Do vậy, bạn nên chọn chất liệu nâng mũi có độ bền, an toàn để có được kết quả nâng mũi vĩnh viễn.
+ Tay nghề bác sĩ
Tay nghề bác sĩ cũng là nhân tố không hề nhỏ dẫn đến kết quả sau nâng mũi. Mặc dù là phương pháp được tiến hành đơn giản nhưng nâng mũi đòi hỏi sự chính xác, tỉ mỉ và khéo léo của các bác sĩ thực hiện, bóc tách khoang mũi 1 cách nhẹ nhàng rồi từ từ đưa chất liệu độn vào bên trong.
+ Phương pháp nâng mũi
Phương pháp nâng mũi cũng tác động lớn đến thời gian duy trì kết quả sau nâng mũi. Bạn cần chọn phương pháp nâng mũi ứng dụng công nghệ mới, mang đến nhiều ưu điểm vượt trội mà các giải pháp thông thường không làm được để mang đến kết quả tốt nhất.

Phương pháp nào mang đến kết quả nâng mũi vĩnh viễn?
Một trong những phương pháp mang đến kết quả nâng mũi vĩnh viễn được chúng tôi đánh giá cao hiện nay là phương pháp nâng mũi Hàn Quốc S line 5S. Đây là giải pháp sử dụng chất liệu 5S mới có nhiều tính năng mới mà các chất liệu thông thường không có được. Nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy, sụn 5S có độ bền, mềm, an toàn và chắc chắn hơn các chất liệu nâng mũi khác.
5S có khả năng tương thích với cơ thể tới 93%, do đó có độ bền cao. Sau phẫu thuật nâng mũi, bạn sẽ sở hữu được chiếc mũi cao, thon gọn, hài hòa, cân xứng với gương mặt, hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài.
Có thể bạn quan tâm: nâng mũi không phẫu thuật

Phương pháp nâng mũi 5S được các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao trực tiếp thực hiện, cam kết mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ tốt nhất.
Nâng mũi có vĩnh viễn không? Reviewed by Unknown on 06 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.