Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng mũi không phẫu thuật


Nâng mũi không phải phẫu thuật là phương pháp nâng sống mũi cao lên bằng cách tiêm chất làm đầy như Radies, Aquamid, Juvederm, Teoxane, Restylane, phương pháp làm đẹp mũi này không cần phẫu thuật, không đau, không sẹo đây là giải pháp nâng mũi hoàn hảo cho những người muốn có mũi đẹp tự nhiên, hài hòa, cân đối nhưng lại lo sợ khi phẫu thuật thẩm mỹ vì sợ đau. Bạn không nên bỏ qua phương pháp nâng mũi không phẫu thuật này vì chỉ cần vài bước đơn giản, bạn mũi của bạn sẽ được nâng cao lên mà không cần phải trải qua phẫu thuật dao kéo.

Tại Sao Lựa chọn nâng mũi không phẫu thuật
+ Nâng mũi không cần phẫu thuật, tuyệt đối an toàn
Các chất làm đầy được tiêm vào mũi nên không cần phẫu thuật hay bóc tách khoang mũi, tránh được các tổn thương, xâm lấn. Chất làm đầy được dùng trong nâng mũi không phẫu thuật là các mô sinh học có tính tương thích cao với cơ thể nên không gây phản ứng đào thải, phản ứng phụ ngoài mong muốn. Phương pháp nâng mũi này đã được cơ quan FDA của Mỹ cấp chứng nhận về tính an toàn, hiệu quả cao.
+ Không đau, không để lại sẹo
Chất làm đầy được bác sĩ sử dụng kim tiêm đưa vào mũi nên sau khi nâng mũi bằng phương pháp này hoàn toàn không để lại sẹo trên da. Khi tiến hành chỉnh sửa mũi khách hàng được bôi tê, kết hợp với phương pháp nâng - chỉnh sửa mũi đơn giản, nhẹ nhàng nên hoàn toàn không cảm thấy đau hay khó chịu.
+ Mũi cao lên nhanh chóng, đẹp tự nhiên
Sau 5-10 phút bạn sẽ có ngay dáng mũi đẹp như mong muốn. Chiếc mũi sau khi nâng cao thon, đẹp tự nhiên, hài hòa cân đối cùng khuôn mặt.
+ Duy trì kết quả lâu dài, không cần nghỉ dưỡng
Do không gây ra các tổn thương xâm lấn nên ngay sau khi nâng mũi bạn đã có thể sinh hoạt bình thường mà không cần nghỉ dưỡng. Chất làm đầy là những chất liệu an toàn, cao cấp, được nhập khẩu từ Mỹ sẽ giúp bạn duy trì được chiếc mũi đẹp dài lâu.



Nâng mũi không phẫu thuật Reviewed by Unknown on 08 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.