Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng mũi Hàn Quốc là gì?


Nâng mũi Hàn Quốc là gì?
Hàn Quốc không chỉ được mệnh danh là “thiên đường thẩm mỹ” mà còn là quốc gia có số người thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ đông nhất thế giới, do vậy rất nhiều công nghệ làm đẹp tiên tiến hàng đầu hiện nay đều xuất hiện từ đây - một trong số đó là công nghệ nâng mũi Hàn Quốc.

Khác với phương pháp nâng mũi truyền thống chỉ sử dụng silicon để nâng cao sóng mũi nên dễ dàng gây ra các tình trạng bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng…, thì nâng mũi bằng phương pháp thẩm mỹ Hàn Quốc là kỹ thuật kết hợp cả sụn nhân tạo và sụn tự thân giúp mũi không chỉ cao, đẹp tự nhiên hơn mà còn khắc phục các biến chứng.
Với thời gian thực hiện nhanh chóng, không để lại sẹo, và an toàn, nâng mũi Hàn Quốc trở thành phương pháp làm đẹp rất thông dụng và được ưa chuộng hiện nay.
Nâng mũi Hàn Quốc bao gồm nâng mũi S-Line và nâng mũi bọc sụn.
Nâng mũi S line dành cho tất cả các dáng mũi khác: Mũi hếch, mũi ngắn, đầu mũi to, mũi sửa bị hỏng….
Nâng mũi bọc sụn dành cho những người có sóng mũi thấp nhưng có đầu mũi đẹp, chỉ muốn nâng cao sóng mũi.
Nâng mũi không phẫu thuật thích hợp cho những khách hàng không thích dao kéo, sợ đau đớn khi làm phẫu thuật thẩm mỹ. Thao tác đơn giản nhưng vẫn mang lại kết quả như mong đợi.
Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D là một trong những đơn vị tiên phong thực hiện nâng mũi Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam với công nghệ được chuyển giao trực tiếp Hàn Quốc. Hiện nay chúng tôi vẫn giữ vị trí số 1 về phương pháp này, mang lại dáng mũi mơ ước, lâu dài lâu dài cho hàng ngàn khách hàng.


Nâng mũi Hàn Quốc là gì? Reviewed by Unknown on 01 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.