Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bị viêm xoang có nên nâng mũi thẩm mỹ không


Bị viêm xoang có nên nâng mũi thẩm mỹ không? là câu hỏi của bạn Thu Hà (25 tuổi, Quảng Trị) gửi đến hòm thư tư vấn của Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Mặc dù vấn đề này ít người chú ý đến, thế nhưng đây cũng là tình trạng cần được lưu tâm khi phẫu thuật nâng mũi.
Trả lời:
Chào Thu Hà!
Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi “bị viêm xoang có nên nâng mũi thẩm mỹ không?” về cho trung tâm. Sau đây, Bác sĩ Chuyên khoa tạo hình Thẩm mỹ mũi của chúng tôi sẽ đưa ra đáp án cụ thể và chính xác nhất, Thu Hà và tất cả độc giả hãy cùng theo dõi nhé!

Dị ứng mũi hay viêm xoang mãn tính là bệnh lý phổ biến, rất nhiều người mắc phải. Khi mắc chứng bệnh này, bạn sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu và mệt mỏi mỗi khi thời tiết thay đổi. Trước khi đến với đáp án của câu hỏi “bị viêm xoang có nên nâng mũi thẩm mỹ không?”, chúng tôi sẽ dành ít phút để phân tích một số thông tin cơ bản về bệnh viêm xoang mũi.
Viêm xoang mũi là gì?
Viêm xoang là bệnh lý xảy ra do viêm các xoang cạnh mũi được phân loại theo cấp tính và mạn tính. Nguyên nhân dẫn đến chứng bệnh này, đó là:
+ Do viêm mũi, cảm cúm, viêm họng hoặc bệnh lý về răng.
+ Tắm hoặc lặn sâu dưới nước, chấn thương, áp lực thay đổi đột ngột khi đi máy bay, dị vật ở mũi
+ Biến chứng của các bệnh như cúm, sởi, ho gà, viêm phổi
+ Vi sinh vật gây viêm xoang là vi sinh vật gây viêm nhiễm đường hô hấp trên.
Đó là những nguyên nhân chính gây ra viêm mũi dị ứng hay viêm xoang. Khi bị viêm xoang, người bệnh thường có các biểu hiện sau:
+ Nhức vùng má nếu bị xoang hàm
+Nhức giữa 2 lông mày nếu bị xoang trán
+ Nhức giữa 2 mắt nếu bị xoang sáng trước (thường phát bệnh lúc 10 giờ sáng)
+ Nhức vùng gáy nếu bị xoang sàng sau.
Ngoài biểu hiện đau nhức, viêm xoang thường gây ra hiện tượng chảy dịch nhầy ra phía mũi hoặc xuống họng, tùy thuộc vào vị trí bị viêm. Tình trạng chảy dịch đẩy người bệnh vào hoàn cảnh mũi khụt khịt còn cổ họng muốn khạc nhổ cả ngày, cảm giác khó chịu vô cùng.
Có thể bạn sẽ quan tâm:
Nếu không được điều trị sớm và dứt điểm, viêm xoang sẽ làm giảm chất lượng cuộc sống của người bệnh đi rất nhiều. Vì vậy, bạn nên đến bệnh viện để các Bác sĩ thăm khám và điều trị ngay khi mới chớm bệnh. Quay lại với câu hỏi “bị viêm xoang có nên nâng mũi thẩm mỹ không?” của Hoàng Thùy, chúng tôi xin sẽ giải đáp ngay sau đây.
Bị viêm xoang có nên nâng mũi thẩm mỹ không?
Viêm xoang là bệnh lý xảy ra bên trong khoang mũi và ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng mũi. Do đó, khi bị viêm xoang, Hoàng Thùy và các bạn vẫn có thể an tâm khi thực hiện nâng mũi nhé! Bởi vì, mọi thao tác xâm lấn trong quá trình nâng mũi được thực hiện ở bên ngoài của mũi, không hề ảnh hưởng đến kết cấu bên trong của mũi nhất là vùng xoang nằm sâu bên trong hốc mũi.
Như vậy, những ai có ý định phẫu thuật nâng mũi nhưng đang trì hoãn vì bệnh viêm xoang thì hãy quẳng gánh lo này đi nhé! Kỹ thuật nâng mũi sẽ không làm thay đổi cấu trúc mũi và càng không ảnh hưởng đến tình trạng viêm xoang của bạn.
Hiện nay, với phương pháp nâng mũi vô cùng hiện đại và tân tiến nên hạn chế tối đa nguy cơ gây tổn thương, đau nhức hay khó chịu cho mũi. Thế nên, bạn nên gạt bỏ nỗi lo sợ của bản thân để tiến hành phẫu thuật càng sớm càng tốt.

Mặc dù, viêm xoang và phẫu thuật thẩm mỹ không liên quan đến nhau, tuy nhiên chúng tôi khuyên các bạn nên điều trị chứng viêm mũi dị ứng trước khi nâng mũi để chiếc mũi chắc khỏe và đẹp thật sự tự nhiên.
Bị viêm xoang có nên nâng mũi thẩm mỹ không Reviewed by Unknown on 29 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.