Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tác dụng làm đẹp của sữa ong chúa

Trong sữa ong chúa có chất kháng sinh tự nhiên giúp chống mụn, viêm da giúp bạn có một làn da khỏe mạnh và tác dụng rất tốt trong việc trị mụn. Ngoài ra trong sữa ong chúa có tới hơn 20 loại axit amin, các vitamin cần thiết cho da như B1, B2, B6, vitamin A và E có tác dụng nuôi dưỡng da khỏe từ bên trong và chống lão hóa hữu hiệu.

Tác dụng làm đẹp của sữa ong chúa 

Hạn chế lão hóa da 
Sữa ong chúa giúp hạn chế lão hóa da Với tuổi tác ngày càng tăng, nhất là sau tuổi 30, làn da của chị em phụ nữ ngày càng bị lão hóa, quá trình tái tạo tế bào của da trở nên kém hiệu quả, da trở nên mỏng, dễ chảy xệ. Bởi lẽ lúc này, hàm lượng collagen trong cơ thể bị suy giảm nghiêm trọng. Vì vậy, nếu có thể bổ sung hoặc thúc đẩy sản xuất collagen, bạn sẽ có thể làm chậm quá trình lão hóa. 

Cải thiện tình trạng mụn, nám, sạm da 
Protein và peptid từ sữa ong chúa được chứng minh là có khả năng ức chế sự phát triển của các vi khuẩn, sữa ong chúa chữa những tế bào da bị hư tổn, viêm nhiễm,… Đồng thời, sữa ong chúa cũng chứa các chất chống oxy hóa cực mạnh. Chính vì vậy, chúng có khả năng bảo vệ da chống lại được tác hại bởi ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm, stress, làm mờ các vết nám, sạm, thâm do mụn để lại, giúp da trở nên sáng hồng, mịn màng… 

Tác dụng làm đẹp của sữa ong chúa

Trị mụn trứng cá hiệu quả 
Trong môi trường ô nhiễm cộng với hóa chất từ những loại hóa mỹ phẩm mà bạn dùng là nguyên nhân gây ra mụn. Để khắc phục điều này bạn cần ngăn chặn những tác nhân đó bằng cách làm sạch da và bảo vệ da khỏi những tác nhân đó. Các tế bào tổn thương dần dần khỏe mạnh khi bạn sử dụng sữa ong chúa tươi bôi mặt. Thành phần axit amin, dưỡng chất có lợi trong sữa ong chúa bôi mặt được coi là biện pháp hiệu quả cho vấn đề này. 

Trị nám tàn nhang 
Tác dụng làm đẹp của sữa ong chúa. Các nguyên tố vitamin A,B,E…nhóm B như B1, B6, B12, axit amin, sacarit…là nhưng nguyên tố giúp bạn chống lại những dấu hiệu lão hóa của nám, tàn nhang. Các sắc tố da dần cải thiện da bạn trở nên hồng hào và trắng sáng sau một, hai tuần kiên trì sử dụng sữa ong chúa bôi mặt. 

Tác dụng làm đẹp của sữa ong chúa

Đây là cách sử dụng sữa ong chúa một cách đơn giản và hiệu quả nhất. Sữa ong chúa khi tác dụng trực tiếp với da sẽ giúp tái tạo tế bào da, phục hồi những tổn thương do mụn và các vết sẹo cũng lành nhanh hơn. Tuy nhiên để phát huy được tối đa công dụng, bạn cần phải xác định được loại da của mình. 

Da thường: bạn chỉ cần lấy 1 - 2 giọt sữa ong chúa thoa trực tiếp lên da mặt. Massage nhẹ nhàng từ 5 - 10 phút để thẩm thấu dưỡng chất vào da sau đó rửa sạch với nước. 


Da dầu: Bạn dùng một lát chanh, chà xát nhẹ nhàng lên mặt sau đó rửa sạch bằng nước ấm trước khi sử dụng sữa ong chúa. 

Da nhạy cảm: Sử dụng một lát cà chua thoa đều lên mặt vài phút, rửa sạch với nước sau đó massage nhẹ nhàng da mặt với sữa ong chúa. 

Phương pháp này có thể sử dụng hàng ngày, sau từ 2 - 3 tuần bạn sẽ cảm nhận được lỗ chân lông se khít, da mịn màng hơn. Các vết nàm, tàn nhang cũng sẽ mờ dần. 

Một số lưu ý khi sử dụng sữa ong chúa 

Không sử dụng sữa ong chúa đã bị biến chất, có mùi khét, hắc hay bất kỳ mùi khó chịu nào. Bạn cần mua ở chỗ uy tín để tránh hàng giả hàng nhái, gây tổn thương da. 

Nếu lần đầu dùng mặt nạ sữa ong chúa, bạn cảm thấy mặt bị ửng đỏ và rát. Điều này là hoàn toàn bình thường do da bạn chưa kịp thích ứng với sữa ong chúa. Khi đó bạn chỉ cần đắp vài lát cà chua hoặc dùng đá lạnh xoa nhẹ lên mặt. 

Lấy một lượng vừa đủ khi sử dụng và bảo quản lạnh trong các chai lọ thủy tinh hay nhựa. Tuyệt đối không được đựng sữa ong chúa trong đồ bằng kim loại.

Bài viết trích nguồn tại: https://dichvutramrangthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Tác dụng làm đẹp của sữa ong chúa Reviewed by trám răng tư vấn on 25 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.