Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Công dụng của việc tẩy tế bào chết cho da

Tẩy tế bào chết da mặt là một bước quen thuộc trong các quy trình chăm sóc da. Song, thực hiện thường xuyên như vậy nhưng bạn có biết hiệu quả thực sự mà nó mang lại là gì không? Cùng hoathienthao.vn tìm hiểu lợi ích của tẩy tế bào chết nhé.

Công dụng của việc tẩy tế bào chết cho da

Tẩy tế bào chết mặt là một trong những bước làm đẹp quan trọng không thể thiếu được. tẩy da chết giúp loại bỏ các tế bào chết xỉn màu trên da, cải thiện da từ bên trong và làm bật tông màu da.

Tẩy da chết rất có ích cho người có da nhờn và mụn. Vì da nhờn nên các tế bào chết trên da sẽ rất khó loại bỏ, thực hiện tẩy da chết sẽ giúp bóc các tế bào chết khỏi da, ngăn chặn việc nang lông bị bịt kín dẫn đến mụn.

Làm sao xoa bóp bấm huyệt tại nhà hiệu quả

Tẩy tế bào chết còn có tác dụng giúp da hấp thụ kem dưỡng và các dưỡng chất tốt cho da, giúp da nhanh trắng sáng và mụn sẽ được giảm.

Khi chúng ta càng già thì quá trình tái tạo da diễn ra chậm hơn, tạo điều kiện cho da chết bám trụ và làm cho đa không đều màu, nhăn nheo. Do đó, tẩy da chết đặc biệt hiệu quả đối với da lão hóa và lão hóa sớm, vì nó kích thích quá trình tái tạo tế bào tự nhiên của cơ thể diễn ra nhanh hơn.

Phương pháp tẩy tế bào chết sẽ lấy đi các tế bào chết và tế bào nám một cách nhanh chóng, giúp cho da có thể hấp thụ tối đa các thành phần điều trị vào tận sâu bên trong các tế bào nám.

Công dụng của việc tẩy tế bào chết cho da

Tẩy tế bào chết mặt và những điều cần lưu ý

Rất nhiều người vội vàng muốn đẹp lên mà đã lạm dụng phương pháp tẩy tế bào chết cho da bằng cách tẩy hằng ngày. Sau mỗi lần tẩy tế bào chết, da cần có thời gian để tái tạo tế bào mới. Chính vì vậy, nếu bạn lạm dụng sẽ khiến da bị tổn thương, mỏng da và dễ bị vi khuẩn tấn công, gây nổi mụn.

Đối với da mặt có nhiều mụn, bạn chỉ nên massage nhẹ nhàng, không nên chà sát mạnh vào chỗ có mụn, điều này có thể khiến da bị tổn thương.

Bạn cần lưu ý, da mặt và da toàn thân khác nhau, nên bạn không nên sử dụng kem tẩy da toàn thân để tẩy da mặt. Kem tẩy cho da toàn thân sẽ mạnh hơn da mặt, điều này sẽ gây tổn thương cho da bạn, khiến da mỏng và yếu đi.

Trước khi tẩy tế bào chết cho da, bạn cần rửa mặt sạch với sửa rửa mặt, dùng khăn thấm khô mặt và tay.

Sau khi tẩy da chết, bạn nên thoa kem chống nắng khi da đường để bảo vệ làn da của bạn khỏi các tác nhân gây hại cho da.

Bài viết trích nguồn tại: https://nhakhoaantoanuytin.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Công dụng của việc tẩy tế bào chết cho da Reviewed by trám răng tư vấn on 17 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.