Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nên đi nhổ răng khôn ở đâu uy tín?

Một chiếc răng khôn mọc không đúng vị trí, mọc ngầm, hẳn khiến bạn rất khó chịu bởi những cơn đau mà nó đem lại và bạn muốn nhổ bỏ nó ngay để tránh các rắc rối trong sinh hoạt hằng ngày. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá nóng vội, việc tìm cho mình một địa chỉ uy tín để thực hiện là bước chuẩn bị đầu tiên và cần thiết. Cùng tham khảo qua bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé!

Khi nào thì nên nhổ răng khôn?

May mắn sở hữu một chiếc răng khôn mọc thẳng không phải là điều ai cũng may mắn có được. Rất nhiều người trong số chúng ta đã từng trải nghiệm qua cơn đau mang tên răng khôn, nhất là khi răng khôn có xu hướng mọc lệch hướng. Răng khôn nếu mọc thẳng hoặc yên vị trong nướu sẽ không gây ra bất cứ biến chứng gì nguy hiểm, cơn đau cũng kéo đến rồi đi rất nhanh. Tuy nhiên với răng mọc lệch, chúng sẽ chẳng cho bạn được sự “dễ chịu” đó.


Răng khôn là răng số 8 mọc trong cùng hàm và mọc rất muộn (18-27). Lúc này, cung hàm đã đạt cấu trúc hoàn thiện và chỉ đủ chỗ cho 28 răng. Vì thế khi 4 mầm răng khôn đang cố gắng trồi lên khỏi nướu sẽ không còn đủ không gian để trụ vững và chèn ép các răng khỏe mạnh khác. Răng khôn mọc lệch hay mọc ngầm sẽ khiến lợi trùm căng tức, sưng phồng kèm theo chứng hôi miệng. Vì vậy, đa số trường hợp như vậy đều được tư vấn nhổ bỏ.

Thực hiện nhổ răng khôn như thế nào?

Nhổ răng khôn chỉ là một tiểu phẫu nha khoa cực kì nhẹ nhàng, diễn ra trong vòng 30 phút và sau khi nhổ răng khôn, bạn sẽ còn phải chịu ê buốt thêm khoảng 1-2 ngày sau đó. Tại nha khoa Đăng Lưu, bác sĩ sẽ thực hiên thăm khám cụ thể tình trạng mọc răng khôn. Sau đó là khâu vệ sinh và tiêm thuốc tê cục bộ. Một liều thuốc tê chuyên dụng vừa đủ sẽ giúp bệnh nhân mất cảm giác đau trong khoảng 2h. Thao tác chính là cắt mầm răng khôn thành nhiều phần và dùng dụng cụ gắp bỏ đến hết, cuối cùng ổ răng sẽ được khâu đóng và kiểm tra trước khi rời phòng khám.

Thực hiện nhổ răng khôn ở đâu uy tín?

Vậy nhổ răng khôn ở đâu uy tín? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu khi quyết định áp dụng dịch vụ. Dù là tiểu phẫu đơn giản nhưng bạn cũng cần phải cân nhắc nhổ răng khôn ở đâu uy tín để có được kết quả an toàn như mong muốn. Hiện nay, trung tâm Đăng Lưu là một trong những cơ sở nha khoa hiện đại bậc nhất Việt Nam sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại. Bạn sẽ được chụp phim X-quang để xác định cấu trúc xương hàm, vị trí mọc răng khôn và độ phức tạp của răng khôn trong hàm.


Nếu bạn đang phân vân nhổ răng khôn ở đâu uy tín thì phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn chính là một trong những câu trả lời tối ưu của bạn. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn thông tin về dịch vụ.

Những chia sẻ ở trên, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về nha khoa để bảo vệ răng miệng một cách hợp lý. Bạn có thể đến trực tiếp tại Bệnh viện răng hàm mặt để được thăm khám hoặc tư vấn trực tiếp về các vấn đề như: chữa hàm hô tốn bao nhiêu, sâu răng nên làm gì, trồng răng Implant có giá bao nhiêu, bọc răng sứ Cercon có hiệu quả không, niềng răng không mắc cài là gì, răng sứ Titan có gì đặc biệt, nhổ răng khôn ở đâu, mặt dán sứ Veneer có tốt không, bọc răng sứ thẩm mỹ có an toàn không, cấy ghép Implant có đau không, niềng răng trẻ em như thế nào, tẩy trắng răng giá bao nhiêu, tẩy trắng răng có ảnh hưởng gì không,...Bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời cùng những lời tư vấn, giải đáp nhiệt tình từ đội ngũ bác sĩ nơi đây!

Bài viết được trích nguồn tại: http://benhvienranghammatsg.com.vn
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 1256 - 1258 Võ Văn Kiệt, P. 1O, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84 8) 3803 0578 - (+84 8) 6297 7148
Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
Giờ làm việc: 08h - 20h (Từ Thứ 2 đến Chủ Nhật)
TG: MT
Nên đi nhổ răng khôn ở đâu uy tín? Reviewed by Han quoc tham my on 16 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.