Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Biện pháp tự nhiên giúp kích thích lông mi mọc

Lông mi ngắn khiến đôi mắt không hấp dẫn, quyến rũ. Tuy nhiên, tình trạng này có thể khắc phục hiệu quả chỉ với các cách tự nhiên sau đây. Bên cạnh đó, nhiều người vẫn còn thắc mắc niềng răng hô hàm trên có giá bao nhiêu?

Lông mi ngắn thì nên làm gì?
- Dầu dừa: Chữa nhiều dưỡng chất tốt cho da và tóc như vitamin E, vitamin C, đặc biệt dầu dừa có chữa một loại chất béo là triglycerides giúp nuôi dưỡng lông min. Mỗi tối trước khi đi ngủ, hãy dùng tăm bông thấm dầu dừa và chải lên mi, chỉ sau 2 tuần, bạn sẽ thấy hàng mi thay đổi rõ rệt.

- Dầu oliu: Tác dụng tương tự như dầu dừa, dầu oliu còn giúp chống lại quá trình lão hóa vùng da viền mí mắt. Chải mi bằng dầu oliu thường xuyên sẽ giúp chúng mọc dài, mềm mại hơn. Không nên chấm quá nhiều vì có thể dầu oliu sẽ chảy vào mắt gây cảm giác khó chịu.

Biện pháp tự nhiên giúp kích thích lông mi mọc
Lông mi ngắn nên làm gì

- Chải mi thường xuyên: Hãy mua dụng cụ chải mi ở các cửa hàng mỹ phẩm để chải mi mỗi ngày, kích thích các chân mi phát triển nhanh hơn.

- Vaseline: Dùng tăm bông chấm một chút vaseline lên mi, chuốt từ chân mi tới ngọn. Vaseline dưỡng ẩm rất tốt và tạo điều kiện tối đa để mi mọc rậm.

- Vitamin E: Hãy dùng kim chọc thủng một viên vitamin E, dùng tăm bông thấm vào và chải lên mi. Dầu vitamin E sẽ gây cảm giác khó chịu nhưng không gây hại cho mắt của bạn. Thời gian đầu sử dụng bạn sẽ thấy mí mắt có cảm giác nặng nề nhưng khi bạn đã biết cách điều chỉnh lượng vitamin E rồi thì sẽ không còn nữa.

Biện pháp tự nhiên giúp kích thích lông mi mọc
Bên cạnh việc khắc phục lông mi ngắn phải làm sao thì bạn cũng nên thực hiện quy trình chăm sóc mi, giúp kích thích lông mi mọc dài, dày hơn. 

Để lông mi nhanh chóng phát triển dài và đen tự nhiên hơn, tại sao bạn không thay đổi chế độ ăn uống của bạn hàng ngày nhỉ? Bởi vì, nếu không có chế độ dinh dưỡng thích hợp, cơ thể của bạn sẽ hạn chế tăng trưởng tóc, móng tay và thậm chí lông mi nữa.

Theo đó, bất cứ một chế độ ăn uống nào bạn muốn tốt cho mái tóc của bạn cũng sẽ khiến lông mi phát triển nhanh chóng. Vì thế, bạn hãy tích cực kết thân nhiều thực phẩm chứa protein cao, cũng như những thực phẩm giàu vitamin A, B và E, kẽm, canxi, axit omega và biotin.

Ngoài ra, bạn nên thoa dầu tự nhiên lên mi hằng ngày trước khi đi ngủ như đã nói ở trên, dùng thêm kem dưỡng ẩm để màu lông mi bóng đẹp hơn. Tránh chà xát hoặc sờ vào mắt của bạn càng nhiều càng tốt. Khi bạn chà mắt của bạn, điều này có thể làm cho lông mi rụng và rơi ra ngoài. Điều này làm cho lông mi của bạn xuất hiện mỏng hơn và có màu không sẫm màu.

Khi áp dụng các cách cải thiện lông mi ngắn phải làm sao ở trên, bạn cần kiên nhẫn trong thời gian dài nhé.
Bài viết trích nguồn tại: phauthuatdieutrihamho.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Biện pháp tự nhiên giúp kích thích lông mi mọc Reviewed by Tẩy trắng răng on 28 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.