Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Những lợi ích khi niềng răng thưa?

Phương pháp chỉnh nha niềng răng thưa ngoài việc giúp bạn sở hữu hàm răng đẹp hơn khắc phục tình trạng thưa răng, thì còn có những lợi ích gì khác? bọc răng sứ giữ được bao lâu? Cùng theo dõi những thông tin sau đây nhé!

Những lợi ích khi niềng răng thưa?

Những lợi ích khi niềng răng thưa?

Phương pháp niềng răng thưa ra đời được xam là một trong những giải pháp tối ưu có thể khắc phục được những khuyết điểm trên. Thực hiện niềng răng thưa mang lại những lợi ích như sau:

- Niềng răng thưa giúp bạn sớm sở hữu được hàm răng đẹp. Tạo cho bạn sự tự tin trong giao tiếp bởi tính thẩm mỹ của hàm răng.

- Khoảng cách giữa các răng được khít vào nhau nên có thể tránh được việc thức ăn bám vào khe răng. Vì vậy hạn chế việc phát sinh vi khẩn gây hại răng.

- Việc phát âm chuẩn hơn khi thực hiện phương pháp này xong.

Quy trình thực hiện niềng răng thưa

Quy trình niềng răng thưa tại nha khoa được thực hiện theo tuần tự theo các bước sau đây:

Bước 1: Khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm hiện tại. Sau đó,tư vấn phương pháp khắc phục phừ hợp với khuyết điểm. Đồng thời hỗ trợ tư vấn thêm một số thông tin liên quan đến phương pháp cho khách hàng biết rõ hơn.

Bước 2: Bác sĩ tiến hành chụp X - quang để biết rõ hơn tình trạng khuyết điểm của khách hàng. Đồng thời, thấy rõ hệ thống mạch máu và dây thần kinh để tránh làm tổn thương trong khi gắn mắc cài niềng răng.

Bước 3: Hình ảnh X - quang được các kỹ thuật viên phân tích cụ thể, xác định những vị trí cần được khắc phục. Sau đó, xây dựng khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm của khách hàng, đây được xem là một trong những khâu quan trọng nên các bác sĩ rất tỉ mỉ và thận trọng.

Bước 4: Bước này được diễn ra trong phòng kỹ thuật vô trùng, khép kín. Các bác sĩ tỉ mỉ trong từng bước thực hiện, khâu này mất khoảng 30 - 45 phút. 

Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện bác sĩ hẹn lịch tái khám cho khách hàng. Đồng thời, hỗ trợ tư vấn cách chăm sóc răng miệng tại nhà cho khách hàng.

Niềng răng thưa là một trong những phương pháp được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Mọi vấn đề khác liên quan mọi người có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Nha khoa để được hỗ trợ giải đáp cụ thể.

Bài viết được trích nguồn tại: https://thammysacdep536.blogspot.com
Thông tin liên hệ: 
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu 
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148 
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246 
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Những lợi ích khi niềng răng thưa? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 18 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.