Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật chỉnh hàm móm

Phẫu thuật chỉnh hàm móm được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Thực hiện phương pháp này nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm hiệu quả. Để biết thêm những thông tin liên quan các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.
Phẫu thuật chỉnh hàm móm là như thế nào?
Khuyết điểm móm làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Làm sao để có thể khắc phục được khuyết điểm này là câu hỏi được nhiều người quan tâm đến.
Phẫu thuật chỉnh hàm móm
Chỉnh hàm móm mang lại nụ cười tự tin
Đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em hiện nay, công nghệ thẩm mỹ đã cho ra đời phương pháp niềng răng móm. Đây được xem là một trong những giải pháp tối ưu để khắc phục được khuyết điểm móm. Thực chất phương pháp này chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, không xâm lấn và làm ảnh hưởng đến các vùng lân cận khác.
Phẫu thuật chỉnh hàm móm tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc 3D
Phương pháp phẫu thuật hàm hô móm được thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc hiện đại. Phương pháp này được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:
Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám
Khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám tình trạng sức khỏe xem có đạt yêu cầu để tiến hành phẫu thuật hay không? Đồng thời, tiến hành hỗ trợ tư vấn và giải đáp thêm một số thắc mắc liên quan đến phương pháp thẩm mỹ cho khách hàng.
Phẫu thuật chỉnh hàm móm
Bác sĩ thăm khám cho khách hàng
Bước 2: Chụp hình x - quang
Các bác sĩ tiến hành chụp hình x - quang để thấy được tình trạng khuyết điểm của khách hàng. Sau đó, tiên hành lập kế hoạch tiến hành phẫu thuật chỉnh hàm móm cho khách hàng.
Bước 3: Sát khuẩn và gây tê
Trước khi phẫu thuật chỉnh hàm móm, khách hàng sẽ được các bác sĩ sát khuẩn và sau đó tiến hành gây tê. Nhằm tạo cảm giác an tâm và thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình phẫu thuật.
Bước 4: Phẫu thuật chỉnh hàm móm
Bước này được tiến hành trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín. Được sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại và mất khoảng 45 - 60 phút thực hiện.
Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu thuật
Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu thuật để nghỉ dưỡng. Sau đó, các bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà và hẹn lịch tái khám.
Phẫu thuật chỉnh hàm móm bằng công nghệ Hàn Quốc hiện đại, vì vậy hiện nay cũng đang được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Muốn biết thêm những thông tin liên quan các bạn có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ để được hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.
Phẫu thuật chỉnh hàm móm Reviewed by Răng Sứ Đẹp on 28 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.