Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật hàm hô

Phẫu thuật hàm hô được thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc, trước khi thực hiện sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể. Phương pháp này mang lại gương mặt cân đối và hài hòa hơn trên tổng thể gương mặt. 
Nguyên nhân hô do đâu?
Khuyết điểm hô làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Làm sao để khắc phục được khuyết điểm này là một trong những băn khoăn được nhiều người quan tâm đến. Phương pháp phẫu thuật hàm hô ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu để khắc phục được khuyết điểm trên.
Tình trạng hô có 2 nguyên nhân chủ yếu gây nên:
+ Hô bẩm sinh: Bố mẹ bị hô có nguy cơ sinh con ra bị hô. Nguyên nhân chiếm đến 70% và thuộc vào tình trạng hô nặng, mất nhiều thời gian để khắc phục.
Phẫu thuật hàm hô
Hô bẩm sinh
+ Hô do mắc phải: Một số thói quen ngậm núm vú, mút tay,... trong khoảng thời gian mọc răng cũng là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng hô.
Quy trình phẫu thuật hàm hô
Phẫu thuật hàm hô được tiến hành thực hiện theo những công nghệ hiện đại. Phương pháp này được tiến hành thực hiện theo các bước cụ thể như sau:
Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám
Khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng sức khỏe xem có đạt yêu cầu để tiến hành phẫu thuật hay không? Đồng thời, xem xét tình trạng hô và tư vấn, giải đáp thêm một số thắc mắc cho khách hàng.
Phẫu thuật hàm hô
Bác sĩ hỗ trợ tư vấn cho khách hàng
Bước 2: Tiến hành chụp x - quang
Bác sĩ sẽ chụp X - quang để thấy rõ tình trạng hô của khách hàng. Đồng thời, thấy được hệ thống mạch máu và dây thần kinh nhằm hạn chế xâm lấn trong suốt quá trình thực hiện.
Bước 3: Sát khuẩn và gây tê cho khách hàng
Trước khi phẫu thuật các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cho khách hàng. Nhằm tạo cảm giác an tâm và thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện.
Bước 4: Phẫu thuật hàm hô
Bước này được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng, khép kín. Mất khoảng 45 - 60 phút để thực hiện phương pháp. Bằng những dụng cụ y khoa chuyên dụng các bác sĩ sẽ tỉ mỉ trong từng khâu phẫu thuật. Nhằm mang lại kết quả như ý muốn cho khách hàng.
Bước 5: Hẹn lịch tái khám
Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng sẽ được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu thuật để nghỉ dưỡng. Đồng thời, các bác sĩ sẽ hỗ trợ tư vấn cách chăm sóc và hẹn lịch tái khám để kiểm tra kết quả.
Phẫu thuật hàm hô nhằm mang lại gương mặt hài hòa và cân đối hơn trên tổng thể gương mặt. Muốn mang lại kết quả như ý muốn các bạn nên tìm hiểu và lựa chọn được địa chỉ Nha khoa uy tín để thực hiện.
Phẫu thuật hàm hô Reviewed by Răng Sứ Đẹp on 19 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.