Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chữa đau răng bằng lá lốt trong trường hợp nào?

Chữa đau răng bằng lá lốt trong trường hợp nào? niềng 2 răng cửa giá bao nhiêu? Cây lá lốt chữa đau răng là một tính năng đặc biệt của lá lốt. Trong loài cây này có chứa hợp chất giúp làm giảm đau hiệu quả. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa, cây lá lốt chữa đau răng hiệu quả trong mọi trường hợp.
Chữa đau răng bằng lá lốt có hiệu quả không?
Chữa đau răng bằng lá lốt có hiệu quả không?
Công dụng của lá lốt

Lá và thân chứa alcaloid và tinh dầu, tinh dầu có thành phần chủ yếu là beta-caryophylen; rễ chứa tinh dầu có thành phần chính là benzylacetat.

Đông y cho rằng lá lốt có vị cay, mùi thơm, tính ấm, đi vào các kinh vị, tỳ, gan, mật; tác dụng của lá lốt là ôn trung (làm ấm bụng), tán hàn (trừ lạnh), hạ khí (đưa khí đi xuống) và chỉ thống (giảm đau), có tác dụng trị phong hàn thấp, tay chân lạnh, tê bại.

Lá lốt có thể chữa đau nhức răng khá hiệu quả trong những trường hợp như nhức răng do sâu răng, nhức răng do viêm nhiễm vùng nướu, lợi, nhức răng do mọc răng khôn.

Đặc biệt, bà bầu bị nhức răng dù bất kỳ nguyên nhân nào thì chữa đau răng bằng lá lốt cũng là cách hiệu quả và an toàn nhất trong giai đoạn này. Trên thực tế, vẫn còn nhiều trường hợp khác có thể chữa nhức răng bằng lá lốt hiệu quả.

Các cách chữa đau răng bằng lá lốt

Bạn có thể áp dụng 1 trong 4 cách sau:

- Cách 1: Dùng lá lốt giã nát rồi trộn đều với nước sạch. Sử dụng nước này được chia làm 3 lần để ngậm thường xuyên trong ngày.

- Cách 2: Vẫn là cách trị đau răng bằng lá lốt nhưng cách thực hiện này sẽ được tiến hành khác với cách trên. tất cả vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Cho lá lốt, muối hạt và nước vào máy xay nhuyễn, sau đó, bạn đổ hỗn hợp này vào rồi ngậm, súc miệng dần trong ngày, sau khi ăn, trước khi ngủ và sau khi thức dậy.

- Cách 3: Rễ lá lốt chứa chất khán viêm rất tốt mà không bị mùi hăng hắc như lá lốt. Nếu bạn sợ mùi của lá lốt thì đây sẽ là phương pháp phù hợp. Rửa sạch rễ cây lá lốt, giã nát với muối rồi lọc lấy nước. Dùng tăm bông thấm nước thoa lên vị trí răng bị đau nhức. Nên lưu ý nước rễ lá lốt ngấm vào trong răng khoảng 2-3 phút rồi súc miệng lại bằng nước muối ấm.

- Cách 4: Toàn bộ cây lá lốt bao gồm lá, thân và cành sẽ được sử dụng để tăng hiệu quả điều trị đồng thời tận dụng hết tác dụng của cây. Rửa sạch thân, lá, cành lá lốt, sắc với nước cho cô đặc lại rồi dùng nước này để ngậm trong vài phút. Mỗi ngày ngậm 3 – 5 lần trong vòng 3 – 4 ngày, tình trạng đau nhức răng sẽ giảm rõ rệt.

Trị đau răng bằng lá lốt chỉ có tác dụng tạm thời mà không thể chữa tận gốc tình trạng đau răng. Nếu muốn trị dứt điểm, bạn hãy đến nha khoa uy tín để thăm khám và chỉ định phương pháp điều trị thích hợp.

Bài viết được trích nguồn tại: https://ttsuckhoechomoinha.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Chữa đau răng bằng lá lốt trong trường hợp nào? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 27 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.