Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chữa hô bằng bọc răng sứ mất thời gian bâu lâu?

Em có tìm hiểu sơ qua trên các trang tin tức nha khoa, biết được tình trạng của em có thể làm răng sứ hoặc niềng răng, em thật sự không biết nên lựa chọn phương pháp nào sẽ tốt hơn. Mong bác sĩ tư vấn giúp, chụp răng sứ giá bao nhiêu? Chân thành cảm ơn bác sĩ!

Chữa răng hô bằng cách nào? Niềng răng hay bọc sứ?

Răng hô vẩu là một bệnh lý về sai lệch răng, cho nên cách điều trị nó phải áp dụng tới các biện pháp nha khoa để khắc phục về mặt thẩm mỹ và cả chức năng để bảo vệ răng, bảo vệ sức khỏe, tăng tuổi thọ cho răng.

Dưới đây là một số kỹ thuật hữu hiệu chuyên sâu để khắc phục dựa vào kiểu răng hô và nguyên nhân răng bị hô:


+ Niềng răng để chữa trị những sai lệch trong mọc răng: Đây là một phương thức an toàn nhất bởi nó không phải tác động tới cấu trúc của răng, không làm răng bị tổn thương, không gây đau, hiệu quả cao. Tuy nhiên, phương pháp này có nhược điểm là thời gian điều trị lâu.

+ Phẫu thuật hàm hô là việc phẫu thuật cắt ngắn xương hàm hoặc bổ sung xương để giúp cho tương quan của hai hàm được đều nhau, hàm răng không còn bị hô. Cách này dùng khi nguyên nhân gây răng hô do hàm.

+ Bọc răng sứ chữa hô: Bọc răng sứ chữa hô chính là việc mài răng hô, sau đó chụp răng sứ lên trên để lấy lại sự cân đối, hài hòa cho khuôn mặt. Tuy nhiên, hình thức này cần phài mài răng. Ở đây có nghĩa là sẽ tác động lên men răng. Do đó, các bác sĩ khuyến cáo rằng. Thao tác này cần thực hiện ở cả 5 mặt răng và không quá 2mm.

Chữa hô bằng bọc răng sứ mất thời gian bâu lâu?

Với phương pháp bọc răng sứ cho răng hô hay, bạn sẽ được điều trị nhanh chóng chỉ từ 2 đến 3 lần hẹn với bác sĩ là xong. Tuy nhiên, không phải trường hợp răng vẩu hay răng hô nào cũng có thể bọc răng sứ được. Vì vậy, bạn nên đến nha khoa uy tín để được tư vấn về vấn đề răng miệng của bạn.


Điều đặc biệt, tại nha khoa bạn sẽ được bác bác sĩ thực hiện bọc răng đảm bảo kỹ thuật an toàn. Cho cả bạn và tuổi thọ lâu dài của răng sứ. Đồng thời bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn việc vệ sinh răng miệng khi chữa răng hô.
Chữa hô bằng bọc răng sứ mất thời gian bâu lâu? Reviewed by trám răng tư vấn on 25 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.