Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Gợi ý cách khắc phục bọc răng sứ gây hôi miệng nhanh hiệu quả nhất

Trong 10 ca tư vấn bọc răng sứ, Bác sĩ nha khoa chúng tôi nhận được hơn một nửa ca sẽ đặt câu hỏi bọc răng sứ loại nào tốt nhất. Đây là thật sự là mối quan tâm lớn của những ai có nhu cầu làm răng sứ hiện nay.

Bọc răng sứ có gây hôi miệng không?

Đối với răng cửa xấu, có thể bọc răng sứ hoặc làm mặt dán sứ để khắc phục vẻ thẩm mỹ cho răng. Trường hợp bọc chụp răng sứ, bạn phải mài răng thật với tỷ lệ cao hơn so với làm mặt dán. Mặt dán là một lớp sứ che mặt trước của răng, còn chụp sứ sẽ bọc lên toàn bộ phần thân răng. Chi phí làm mặt dán cao hơn so với làm chụp sứ bởi vậy bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu. 


Nếu không muốn mài răng nhiều thì chỉ cần làm mặt dán, nhưng nếu bạn muốn bảo vệ cả răng (nhất là trường hợp răng thật không còn khỏe mạnh) thì nên làm chụp răng sứ. Cả hai cách này đều đảm bảo giúp cho răng cửa của bạn thẩm mỹ với tỷ lệ như nhau và đều phụ thuộc vào tay nghề phục hình của bác sỹ chuyên sâu răng sứ.

Với răng hàm bị sâu chỉ có cách đều trị đảm bảo nhất là nạo bỏ phần răng sâu và bọc lại bằng răng sứ. Cũng có thể chỉ cần trám thẩm mỹ nếu mức độ sâu ít. Tuy nhiên, nếu so với làm chụp răng sứ thì bọc chụp sẽ đảm bảo hơn tránh tình trạng hôi miệng xảy ra.

Gợi ý cách khắc phục bọc răng sứ gây hôi miệng nhanh hiệu quả nhất 

Để khắc phục tình trạng hôi miệng của mình bạn nên tìm hiểu rõ nguyên nhân để có cách xử lý phù hợp, không mất nhiều thời gian. Các cách giải quyết tương ứng với từng trường hợp như sau:

– Nếu bị hôi miệng do răng sứ kim loại gây kích ứng: Thay thế răng cũ bằng răng sứ mới, bác sỹ sẽ hướng cho bạn cách hiệu quả nhất là sử dụng răng toàn sứ thay vì răng sứ kim loại.

– Nếu bọc răng sứ bị hôi miệng do răng sứ bị hở, không ôm sát vào cùi răng: Bác sỹ sẽ sửa soạn lại để răng sứ ôm khít vào răng thật hoặc nếu cần thiết thì làm lại răng mới cho bệnh nhân và lắp răng lại sao cho không còn khe hở nữa.


– Nếu bọc răng sứ hôi miệng do các bệnh lý răng miệng: Điều trị triệt để các bệnh lý đó, sau đó là làm lại răng cho bệnh nhân.

Ngoài việc bác sỹ sẽ giải quyết tình trạng răng sứ gây hôi miệng thì bạn cũng phải chú ý đến việc vệ sinh răng miệng, chải răng, dùng chỉ nha khoa để ngăn chặn thức ăn giắt vào kẽ răng gây hôi miệng.
Gợi ý cách khắc phục bọc răng sứ gây hôi miệng nhanh hiệu quả nhất Reviewed by trám răng tư vấn on 20 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.