Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nên niềng răng khi bao nhiêu tuổi?

Nhiều bạn trên mạng chia sẻ “niềng răng đau kinh khủng” lắm! Em là một đứa nhút nhát, lại chúa sợ đau, nên cứ chần chừ mãi! Bác sĩ cho em hỏi niềng răng người lớn giá bao nhiêu ạ, nếu có thì đau nhất giai đoạn nào để em chuẩn bị tâm lý trước!

Nên niềng răng khi bao nhiêu tuổi?

Niềng răng thẩm mỹ là một trong số ít những kỹ thuật chỉnh hình nha khoa không gây sưng, không đau, không gây xâm lấn các mô răng. Dựa trên sự tác động của lực kéo mà sắp xếp lại vị trí của răng cho đều đặn và thẳng hàng với nhau hơn.


Nếu bạn có một trong các vấn đề như: răng mọc lệch, mọc lẫy, răng thưa không đều, răng hô… và có câu hỏi bao nhiêu tuổi thì được niềng răng. 

Bình thường thì ở tuổi nào bạn cũng có thể tiến hành niềng răng được, tuy nhiên các chuyên gia khuyến cáo việc niềng răng chỉnh hình sẽ thực sự tốt nhất trong khoảng thời gian từ 10 đến 14 tuổi vì giai đoạn này răng còn đang phát triển va hoàn thiện sẽ dễ làm thẳng hơn.

Vệ sinh răng miệng khi niềng răng

Vệ sinh răng miệng đòi hỏi phải làm kỹ và cẩn thận vừa để đảm bảo sức khỏe răng miệng, đặc biệt là không để thức ăn, mảng bám giữ lại trên mắc cài, dây niềng, lò xo,…và không được làm ảnh hưởng đến hình dạng cấu trúc niềng răng. 

Bác sĩ sẽ có hướng dẫn cho bạn dùng bàn chải, chỉ nha khoa chuyên dụng và cách sử dung. Ngoài mất thời gian, chịu đau thì việc phải “kiêng ăn” là thử thách lớn trong quá trình niềng răng. 

Các loại thức ăn hay đồ uống cứng – giòn, quá nóng hay quá lạnh, quá ngọt, có độ đính là chống chỉ  định với người niềng răng như: kẹo cao su, đá cục, các loại hạt cứng (đậu phộng, hạt điều),…Đối với các thức ăn cứng, giòn nhưng tốt cho sức khỏe như cà rốt, táo,.. bạn nên cắt nhỏ hay xay nhuyễn để tránh lực tác động mạnh vào răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Nên niềng răng khi bao nhiêu tuổi? Reviewed by trám răng tư vấn on 18 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.