Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trồng răng sứ có bị hôi miệng không?

Trồng răng sứ là phương pháp khôi phục thẩm mỹ răng hoàn hảo cho những trường hợp bị mất răng. Tuy nhiên, việc trồng răng sứ phải đúng kỹ thuật, chất lượng răng sứ tốt và đảm bảo an toàn mới mang lại hiệu quả cao. Vậy trồng răng sứ có hôi miệng không? bọc răng sứ giữ được bao lâu?

Trồng răng sứ có bị hôi miệng không? 

Trồng răng sứ có bị hôi miệng không? 

Trồng răng sứ có bị hôi miệng không? bọc răng sứ có tháo ra được không? Trồng răng sứ có bị hôi miệng không còn tùy thuộc vào nhiều nguyên nhân. Cụ thể:
 
- Kỹ thuật phục hình yếu khiến răng sứ bị vên lệch, khi ăn nhai thức ăn bị giắt vào trong và khó lấy ra, lâu ngày vi khuẩn phát triển sẽ gây hôi miệng. 

- Răng sứ kém chất lượng, sau một thời gian bị nứt vỡ khiến thức ăn mắc vào tạo điều kiện cho vi khuẩn gây hôi miệng. 

- Răng sứ chế tạo không chuẩn xác về tỉ lệ, khi lắp vào không khớp với thân răng. 

- Việc vệ sinh răng miệng không đúng cách. 

- Do cơ địa của một số người bị dị ứng với các thành phần của răng sứ kim loại. 

- Bệnh nhân có tiền sử bị hôi miệng từ trước. 

Với những nguyên nhân trên, trồng răng sứ có bị hôi miệng không vẫn có ít nhiều trường hợp không may mắn gặp phải. Tuy nhiên, đó là do sự lựa chọn sai lầm của bệnh nhân về địa chỉ nha khoa. Nếu bọc răng sứ đúng kỹ thuật, kết hợp chế độ chăm sóc răng miệng đúng cách thì sẽ rất hiếm khi gặp phải. 

Cách khắc phục trồng răng sứ bị hôi miệng hiệu quả 

Khi trồng răng sứ bị hôi miệng có thể khắc phục được nếu bạn nhanh chóng đến nha khoa để bác sĩ thăm khám và xác định đúng nguyên nhân gây hôi miệng hay không. 

Nếu nguyên nhân hôi miệng là do răng sứ, bác sĩ sẽ thực hiện tổng vệ sinh khoang miệng, lấy vôi răng. Sau đó chụp sứ cũ được tháo bỏ và thực hiện gắn lại, nếu răng sứ bị nứt vỡ thì cần chỉnh sửa lại hoặc chế tạo mới bằng răng sứ khác. 

Bệnh nhân nếu bị dị ứng với các thành phần răng sứ kim loại nên thay thế bằng răng toàn sứ để tránh tái diễn. Răng toàn sứ được làm bằng chất liệu sứ, không bao gồm kim loại nên an toàn và không kích ứng với cơ thể. 

Khắc phục tình trạng trồng răng sứ có bị hôi miệng không rất khó, đòi hỏi bác sĩ phải giỏi, nhiều kinh nghiệm thì khi chụp sứ mới sát khít với cùi răng. Ngoài ra, bạn nên chọn nha khoa có labo chế tạo răng sứ riêng, có chế độ bảo hành tốt thì chất lượng răng sứ mới tốt. 

Trên đây là một vài thông tin quan trọng liên quan đến vấn đề trồng răng sứ có bị hôi miệng không mà chúng tôi chia sẻ. Mong rằng bạn đã có thêm nhiều thông tin cùng kiến thức cần thiết giúp ích cho việc bảo vệ răng miệng của mình.

Bài viết được trích nguồn tại: https://tuvanniengrangantoan.blogspot.com 
Thông tin liên hệ: 
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu 
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148 
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246 
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Trồng răng sứ có bị hôi miệng không? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 19 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.