Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng thưa

Niềng răng thưa được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại, trước khi thực hiện sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể. Phương pháp này tự tin mang lại cho mọi người được hàm răng đều khít và đẹp hơn.

>>Xem thêm: tẩy trắng răng không nên ăn gì


Niềng răng thưa
Niềng răng thưa




Tìm hiểu về khuyết điểm răng thưa


Răng thưa không những làm mất tính thẩm mỹ mà còn là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng sức khỏe răng miệng yếu đi. Răng thưa khiến thức ăn dễ bám lại và sinh ra một số bệnh về răng miệng.

Thực hiện niềng răng thưa nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên. Theo thời gian

niềng răng, răng sẽ dịch chuyển về những vị trí như ý muốn. Niềng răng thưa hiện nay cũng được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn.


Quy trình niềng răng thưa thẩm mỹ


Niềng răng thưa như thế nào? niềng răng chỉnh hô có đau không? Thực hiện niềng răng thưa thẩm mỹ được bằng những kỹ thuật hiện đại. Quá trình niềng răng được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:


Bước 1: Các bác sĩ sẽ hỗ trợ tư vấn và thăm khám


Trước khi thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể. Tùy vào từng khuyết điểm của mỗi người để tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp. Đồng thời, cung cấp những thông tin liên quan đến phương pháp này cho khách hàng hiểu hơn.


Bước 2: Chụp hình x - quang


Chụp hình x - quang nhằm thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm của mỗi người. Từ đó, lên kế hoạch niềng răng cụ thể hơn.


Bước 3: Chế tác khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm


Hình ảnh x - quang sẽ được chuyển sang cho các kỹ thuật viên phân tích kỹ lưỡng. Sau đó, chế tác được khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm. Đây được xem là một trong những khâu quan trọng vì vậy các bác sĩ rất tỉ mỉ và thận trọng.


Bước 4: Gắn mắc cài niềng răng


Bước này được thực hiện trong vô trùng khép kín và được hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại. Các bác sĩ sẽ tỉ mỉ gắn mắc cài niềng răng.


Bước 5: Hẹn lịch tái khám cho khách hàng


Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả thực hiện,

Niềng răng thưa tại Nha khoa Đăng Lưu hiện đang trở thành một trong những phương pháp phổ biển được nhiều người lựa chọn hiện nay. Cùng tìm hiểu thông tin hay muốn được giải đáp thắc mắc có thể gửi về chuyên mục tư vấn Nha khoa để được hỗ trợ cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://cuoimongay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
Niềng răng thưa Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 03 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.