Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Lợi ích vỏ cam mang lại cho răng miệng của bạn

Kết quả tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline được bao lâu phụ thuộc vào phương pháp cũng như cơ địa, chế độ chăm sóc răng – miệng của từng người. Ngay tại bài viết này bạn sẽ biết thời gian duy trì kết quả của từng giải pháp làm răng trắng sáng từ đó hiểu rõ nên ưu tiên cách thức nào cho hàm răng luôn sáng – đẹp tự nhiên.

Lợi ích vỏ cam mang lại cho răng miệng của bạn

Khám phá các thành phần chất có trong vỏ quả cam người ta mới phát hiện ra rằng có thể sử dụng vào việc tẩy trắng màu răng rất công hiệu. Các chất được tìm thấy giúp cách làm trắng răng bằng vỏ cam đem lại tác dụng đó chính là vitamin C và đặc biệt là thành phần tự nhiên có tên limonene trong cùi trắng của quả cam. Liomonene được cho là có tác dụng loại bỏ các mảng bám gây ố vàng trên răng.

Đáng nói hơn là trong cùi trắng này không có chứa acid citric nên khi dùng cho răng không gặp phải nguy cơ gây hai và ảnh hưởng đến men răng của người sử dụng. Đồng thời limonene còn cho khả năng chống lại sự tấn công của các vi khuẩn và các acid tự do trong môi trường miệng lên răng, giúp phòng ngừa sự xỉn màu tự nhiên (không do thực phẩm và mảng ố vàng gây ra). Tính the mát của vỏ cam còn giúp cho nướu răng chắc và hơi thở thơm tho hơn.

Một số lời khuyên khi tẩy trắng răng

Với phương pháp làm trắng răng bằng vỏ cam, tuy tiết kiệm và không mất quá nhiều thời gian thực hiện nhưng hiệu quả mang lại thì không quá nổi bật. Nghĩa là bạn phải kiên trì thực hiện thì màu răng mới trắng lên được từ 1 – 2 tông. Đối với những hàm răng xỉn màu quá mức hay bị ố vàng do thuốc kháng sinh gây ra thì phương pháp này sẽ không có tác dụng.


Nếu bạn mong muốn sở hữu được một hàm răng sáng bóng tự nhiên nhanh nhất thì hãy đến ngay trung tâm nha khoa để các bác sĩ ở đây thực hiện tẩy trắng bằng công nghệ laser whitening. Đây là công nghệ giúp làm trắng răng nhanh và an toàn, đã được Hiệp hội Nha khoa Pháp khuyên dùng.

Với công nghệ Laser Whitening, chỉ sau 2 giờ đồng hồ răng bạn đã có thể sáng hơn 4 – 5 tông so với màu sắc ban đầu và hiệu quả có thể kéo dài đến 3 năm nếu bạn biết cách chăm sóc và bảo vệ.
Lợi ích vỏ cam mang lại cho răng miệng của bạn Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 15 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.