Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tiến hành tẩy trắng răng bằng máng với quy trình an toàn

Hàm răng trắng bóng có thể giúp bạn ghi điểm trước người đối diện. Nhiều người vẫn còn hoài nghi về tác hại thuốc tẩy trắng răng vì luôn nghĩ rằng thuốc tẩy thì độc hại. Cùng Nha Khoa Đăng Lưu đi tìm câu trả lời tẩy trắng răng duy trì được bao lâu trong bài viết dưới đây.

Làm sao để dùng máng tẩy trắng răng hiệu quả?

Khi bạn đến nha khoa nha khoa để thăm khám và thực hiện dịch vụ tẩy trắng răng, thì sau khi bạn đã được giao mang để về nhà thực hiện, thì sẽ được các bác sĩ hướng dẫn đầy đủ và chi tiết cho bạn cách sử dụng cẩn thận theo từng bước.


Để bạn có thể hình dung rõ hơn trước khi quyết định lựa chọn phương pháp này, thì các bước tẩy trắng răng bằng máng tại nha khoa như sau:

<> Thăm khám nha sỹ để được chuẩn đoán và kiểm tra xem răng có đủ khỏe mạnh để thực hiện phương pháp tẩy trắng răng hay không. Từ đó đưa ra một liệu trình phù hợp nhất.

<>  Các nha sỹ sẽ tiến hành vệ sinh khoang miệng và lấy dấu hàm

<> Trước khi giao máng tẩy trắng răng cho bạn về nhà thực hiện, nha sỹ sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn cách thực hiện máng tẩy trắng răng như thế nào và đặt hẹn lịch tái khám để theo dõi quá trình.

Tiến hành tẩy trắng răng bằng máng với quy trình an toàn

Thăm khám, vệ sinh răng miệng: Bác sĩ nha khoa sẽ thăm khám kỹ tình trạng của bạn để xác định hàm răng có đủ chắc khỏe để đáp ứng được yêu cầu tẩy trắng hay không. Nếu như xuất hiện tình trạng sâu răng, viêm nướu, cao răng hoặc bất kỳ bệnh lý nào khác thì bạn sẽ được hỗ trợ điều trị trước khi sử dụng máng tẩy.

Lấy dấu hàm và thiết kế máng tẩy: Bạn sẽ được lấy dấu hàm bằng thiết bị có gắn camera chỉ trong vài chục giây để thiết kế được máng tẩy khớp với hàm răng.


Hướng dẫn sử dụng máng tẩy: Trước khi giao máng tẩy cho bạn thì các bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách bơm thuốc vào máng sao cho đủ và đúng liều lượng để khi ngậm thuốc sẽ vừa đủ với chiều cao của răng. Ngoài ra bạn còn phải chú ý lắng nghe thời gian ngậm, cần kiêng khem những gì để tránh làm ảnh hưởng tới răng. Sau đó bạn sẽ được giao máng tẩy để thực hiện tấy trắng răng tại tại nhà.
Tiến hành tẩy trắng răng bằng máng với quy trình an toàn Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 19 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.