Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình tẩy trắng răng bằng máng tại nhà

Hiện nay, còn rất nhiều người băn khoăn về việc tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền để có nụ cười tươi tắn, rạng rỡ hơn. Đặc biệt, tẩy trắng răng có gây ảnh hưởng gì không còn phụ thuộc rất nhiều vào phương pháp tẩy trắng răng mà bạn thực hiện.

Làm sao để dùng máng tẩy trắng răng hiệu quả?

Khi bạn đến nha khoa nha khoa để thăm khám và thực hiện dịch vụ tẩy trắng răng, thì sau khi bạn đã được giao mang để về nhà thực hiện, thì sẽ được các bác sĩ hướng dẫn đầy đủ và chi tiết cho bạn cách sử dụng cẩn thận theo từng bước.


Để bạn có thể hình dung rõ hơn trước khi quyết định lựa chọn phương pháp này, thì các bước tẩy trắng răng bằng máng tại nha khoa như sau:

<> Thăm khám nha sỹ để được chuẩn đoán và kiểm tra xem răng có đủ khỏe mạnh để thực hiện phương pháp tẩy trắng răng hay không. Từ đó đưa ra một liệu trình phù hợp nhất.

<>  Các nha sỹ sẽ tiến hành vệ sinh khoang miệng và lấy dấu hàm

<> Trước khi giao máng tẩy trắng răng cho bạn về nhà thực hiện, nha sỹ sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn cách thực hiện máng tẩy trắng răng như thế nào và đặt hẹn lịch tái khám để theo dõi quá trình.

Quy trình tẩy trắng răng bằng máng tại nhà

Bước 1: Hãy đến phòng khám chuyên khoa để được khám tổng quát về tình trạng răng nướu của bạn. Sau đó có thể đề nghị bạn lấy vôi, mảng bám để loại bỏ tạp chất, làm sạch mặt răng và kẽ răng nếu cần thiết để việc tẩy trắng tại nhà của bạn đạt hiệu quả tối đa.

Bước 2: Bạn sẽ được lấy dấu răng bằng cao su alginate – chất lấy dấu nha khoa – để làm máng tẩy trắng răng chỉ dành cho riêng bạn.


Bước 3: Sau khi có máng tẩy, bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng gel tẩy trắng để có thể sử dụng tại nhà.

Sử dụng phương pháp tẩy trắng răng tại nhà giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí tẩy trắng răng trực tiêp tại nha khoa. Nhưng cần phải có sự chỉ dẫn của bác sĩ. 
Quy trình tẩy trắng răng bằng máng tại nhà Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 19 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.