Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tẩy trắng răng bằng oxy già ngay tại nhà

Bác sĩ có thể cho em biết tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền ạ? Em thấy bạn hàng xóm tẩy trắng răng bị đau và ê buốt nên khá băn khoăn. Liệu có phương pháp nào tẩy trắng răng an toàn hơn không ạ?

Tẩy trắng răng bằng oxy già ngay tại nhà 

Oxy già là một trong những dung dịch được dùng để sát trùng vết thương, và cũng là một thành phần chính trong các loại thuốc tẩy trắng răng. Chính vì thế, bạn có thể sử dụng oxy để loại bỏ vi khuẩn, các mảng bám ố vàng, làm sạch sâu các kẽ chân răng, giúp răng trắng sáng tự nhiên từ bên trong.


Cách thực hiện: Để thực hiện phương pháp tẩy trắng răng tại nhà này, bạn nên cẩn trọng và khéo léo. Nhúng gạc bông trong dung dịch oxy già, tiến hành lau răng theo chiều ngang và chiều dọc từ 2 – 3 phút. Sau đó, súc miệng thật sạch với nước lạnh để tránh làm hư hại, bào mòn men răng.

Làm trắng răng với dầu ô liu

Dầu Ô liu không chỉ được biết đến là thần dược đối với mái tóc mà còn giúp hàm răng bạn hoàn toàn sáng bóng lên nhờ sử dụng dầu ô liu hàng ngày. Bạn chỉ cần lấy miếng bông thấm dầu ô liu rồi chà xát lên răng nhẹ nhàng, lưu ý chà xát lên cả phần cổ răng để làm sạch mảng bám còn sót lại.


Hàm răng bạn không những trắng bóng rõ rệt nhờ phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên này sau quá trình thực hiện mà các mảng bám cũng không còn cơ hội để hình thành cao răng.

Tin thêm: bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu
Tẩy trắng răng bằng oxy già ngay tại nhà Reviewed by trám răng tư vấn on 23 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.