Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thực hiện trồng răng implant đau không?

Trồng răng Implant có đau không là băn khoăn của không ít người bởi quá trình thực hiện cấy ghép răng implant có tác động đến xương hàm và nướu lợi. Vậy thực tế trồng răng implant có nguy hiểm không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Thực hiện trồng răng implant đau không?

Trong tất cả mọi trường hợp tiến hành các thủ tục nha khoa dạng tiểu phẫu, việc cảm thấy đau đớn là rất ít vì thuốc tê hiện nay được sử dụng đều có tác dụng cao. Bên cạnh đó, kết quả đạt được cùng với thời gian phục hồi nhanh chóng thực sự xứng đáng để bạn vượt qua mọi nỗi sợ hãi.


Trồng răng Implant có đau không? Câu trả lời là không. Bởi vì việc cấy ghép implant răng được thực hiện khi gây tê cục bộ, đôi khi là gây tê toàn bộ. Nếu các bạn cảm thấy khó chịu hoặc quá sợ hãi thì bác sỹ sẽ kê thêm thuốc an thần nhẹ để bạn có thể thoải mái hơn khi ngồi trên ghế nha sỹ.

Làm gì để giảm đau sau ghép răng implant?

Trong 1 - 2 tuần đầu tiên, bạn có thể sẽ cảm thấy tê nhức ở khu vực cấy ghép trụ Implant cũng như vùng xương hàm xung quanh. Và tùy vào vị trí cấy ghép mà bạn còn có thể cảm nhận được cơn đau kéo dài đến hai vùng má, cằm hoặc bên dưới mắt. 

Nhưng bạn đừng quá lo lắng, sự ê nhức này tương đương với khi bạn nhổ răng hoặc chữa tủy mà thôi. Vì thế, bạn đừng quá lo lắng về việc ghép răng Implant có đau không nữa nhé!


Nếu sau khi bạn cắm Implant thấy bị chảy máu và sưng tím xung quanh vị trí phục hình, thì đây là hiện trạng bình thường, trong vòng 7 – 10 ngày sẽ hết. Nếu lo ngại, bạn có thể dùng một túi đá chườm bên ngoài và nghỉ ngơi nhiều hơn.
Thực hiện trồng răng implant đau không? Reviewed by trám răng tư vấn on 29 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.