Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bọc răng sứ có hết hô không trường hợp hô hàm?

Bọc răng sứ có hết hô không là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng thắc mắc. Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ đang được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, đối với trường hợp răng hô thì liệu bọc răng sứ có hiệu quả không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Bọc răng sứ có hết hô không trường hợp hô hàm? 1
Hô do hàm không thể bọc răng sứ*

Bọc răng sứ có hết hô không trường hợp hô hàm?


Bọc răng sứ là giải pháp phục hình răng trong các trường hợp răng vỡ mẻ, răng điều trị tủy hoặc các trường hợp răng gặp phải các sai lệch như hô móm, lệch lạc, răng thưa. Tuy nhiên, không phải trường hợp răng hô nào cũng có thể áp dụng phương pháp bọc răng sứ. Nếu tình trạng hô do răng thì niềng răng là giải pháp tối ưu và đối với trường hợp hô do răng ở mức độ nhẹ thì có thể tiến hành bọc răng sứ để tiết kiệm thời gian.

Bọc răng sứ có hết hô không phụ thuộc vào tình trạng sai lệch của mỗi người. Trong trường hợp hô do hàm thì cả niềng răng và bọc răng sứ đều không thể mang lại hiệu quả mà thậm chí còn khiến tình trạng sai lệch nặng hơn. Lúc này, dựa vào kết quả chụp x-quang, khi đã xác định hô do hàm thì bác sĩ sẽ chỉ định phẫu thuật hàm. Phẫu thuật hàm hô là việc phẫu thuật cắt ngắn xương hàm hoặc bổ sung xương để giúp cho tương quan của hai hàm được đều nhau.

Bọc răng sứ có hết hô không trường hợp hô hàm? 2
Phẫu thuật hàm tại nha khoa uy tín*

Phẫu thuật hàm hô tại nha khoa uy tín


Như vậy, với những trường hợp hô do hàm thì niềng răng sẽ không đem lại hiệu quả. Phẫu thuật hàm là phương pháp được bác sĩ chỉ định, kỹ thuật này tương đối khó, đòi hỏi bác sĩ phải thực hiện đúng quy trình. Để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất, bạn nên lựa chọn cho mình cơ sở nha khoa an toàn và uy tín, cần đảm bảo được các tiêu chí dưới đây.

Có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Bác sĩ là người trực tiếp thăm khám, kiểm tra và xác định được nguyên nhân sai lệch. Từ đó đưa ra giải pháp điều trị phù hợp, bác sĩ có tay nghề sẽ thực hiện đúng quy trình, phẫu thuật hàm sẽ giúp cung hàm trở về khớp cắn chuẩn, gương mặt hài hòa hơn.

Thiết bị kỹ thuật hiện đại là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến kết quả của ca phẫu thuật. Cơ sở nha khoa có thiết bị nha khoa hiện đại sẽ giúp ca phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc bọc răng sứ có hết hô không. Để biết trường hợp của bạn nên áp dụng phương pháp nào, hãy đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.

TG: VT
Bọc răng sứ có hết hô không trường hợp hô hàm? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 03 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.