Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Ưu điểm niềng răng mắc cài kim loại

Răng khểnh cùng với má lúm là nét duyên ngầm của con gái và không phải ai cũng có. Tuy nhiên, không ai răng khểnh nào cũng đẹp và đạt được tính thẩm mỹ cao. Nhiều người có răng khểnh lại càng khiến gương mặt bị mất thẩm mỹ, vậy niềng răng có làm răng yếu đi và khi nào cần niềng răng cho răng khểnh? Cùng theo dõi trong bài viết ngay sau đây.

Ưu điểm niềng răng mắc cài kim loại

Hiệu quả chỉnh nha cao: Với hệ thống các mắc cài và dây cung được cố định tạo lực siết lớn, đều đặn qua từng tháng giúp quá trình niềng răng diễn ra liên tục và ổn định hơn so với phương pháp niềng răng không mắc cài thì hiệu quả điều trị của niềng răng mắc cài kim loại đứng vào top đầu. Phương pháp niềng răng mắc cài kim loại còn có thể thực hiện được ở những ca chỉnh nha khó. Đảm bảo cho bạn sở hữu một hàm răng đẹp như ý.


Chi phí hợp lý: Trong số tất cả các loại mắc cài niềng răng thì niềng răng bằng mắc cài kim loại là có chi phí thấp nhất. Mức phí có thể dao động tầm từ 25 – 35 triệu cho một ca thẩm mỹ, thấp hơn rất nhiều so với các cách làm khác hiện nay. Chi phí này thấp bởi mắc cài sử dụng là loại hợp kim không gỉ, chất liệu tốt và giá thành rẻ.

Rút ngắn thời gian niềng: Niềng răng mắc cài kim loại có thể kéo dài tối đa từ 18 – 20 tháng. Thời gian này tương đối nhanh so với một số phương pháp nắn chỉnh răng khác nhưng hiệu quả lại rất cao.

Điều trị niềng răng có làm hại răng không?

Trong lĩnh vực nha khoa, chỉnh hình răng mặt là một chuyên khoa khó và phức tạp. Việc chỉnh nha, niềng răng không tốt sẽ gây ra nhiều hệ lụy ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, sức khỏe răng miệng cũng như chất lượng cuộc sống của người được điều trị. Những hậu quả do điều trị nha khoa không đúng cách như:

- Bệnh nhân có thể bị lung lay răng: không hồi phục do lực di chuyển răng quá mạnh, không kiểm soát được tốc độ di chuyển răng.

- Khớp cắn sai: do trong quá trình điều trị không điều chỉnh và định hướng được đúng khớp cắn.


- Việc điều trị có thể bị kéo dài mà không kết thúc được: thậm chí, ngay cả sau khi đã kết thúc điều trị một vài năm răng vẫn bị lệch lạc trở lại.

Do đó, để việc thực hiện chỉnh nha đạt được kết quả như mong đợi, ngay từ đầu việc lựa chọn một trung tâm nha khoa uy tín, bác sĩ giỏi tay nghề là bước khởi đầu quan trọng cho sự thành công của việc chỉnh nha.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ưu điểm niềng răng mắc cài kim loại Reviewed by trám răng tư vấn on 03 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.