Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Làm trắng răng bằng than hoạt tính

Bạn đã từng nghe qua cách làm răng trắng bằng than hoạt tính hay chưa? bọc răng sứ có đắt không?Đây là trào lưu ở phương Tây và đang nhen nhóm gây sốt tại Việt Nam trong thời gian sắp tới. Nhưng liệu đây có phải là phương pháp tẩy trắng răng tại nhà an toàn?

 Làm trắng răng bằng than hoạt tính
 Làm trắng răng bằng than hoạt tính
Than hoạt tính có tẩy trắng răng được không? 

Than hoạt tính được làm từ than đá, than gáo dừa, than củi, than tre…nhưng nguyên liệu tốt nhất làm than hoạt tính đó chính là than gáo dừa vì không chứa chất độc hại và hoàn toàn lành tính. 

Than hoạt tính là một chất hấp thụ được dùng nhiều trong lĩnh vực nha khoa để xử lý những trường hợp ngộc độc. Cơ chế hoạt động của chúng là loại đi các độc tố bám trên bề mặt. Than hoạt tính không hấp thụ vào cơ thể mà được đào thải qua đường rượt cùng các chất độc bám trên nó. 

Đến thế kỷ 19, nhiều người Ấn Độ đã sử dụng than hoạt tính giúp làm sạch hết các mảng ố vàng trên răng và cảm thấy hiệu quả, từ đó than hoạt tính được sử dụng như một chất làm trắng răng tự nhiên được mọi người tin dùng. 

Cách làm trắng răng bằng than họa tính 

Bạn chuẩn bị một ít than hoạt tính dạng viên, có thể mua ở tiệm thuốc tây, một bàn chải loại tốt lông mềm để giảm thiếu khả năng tổn thương từ lông bàn chải đến nướu và bao tay cao su để tránh vết ố vàng bám trên tay khi thực hiện. 

Tiếp đến lấy một viên than họa tính trộn với lượng nước vừa đủ để tạo nên hỗn hợp sền sệt, rồi dùng bàn chải nhúng vào hỗn hợp đó đánh đều lên răng. Sau đó súc miệng thật sạch với nước và chải răng lại một lần nữa với kem đánh răng. Bạn cần súc miệng nhiều lần với nước sạch để loại bỏ hết than hoạt tính ra ngoài. 

Hoặc có thể kết hợp than hoạt tính với những nguyên liệu khác như dầu dừa, muối hoặc baking soda để làm tăng hiệu quả tẩy trắng răng. 

Những lưu ý khi làm trắng răng bằng than hoạt tính 

Làm trắng răng bằng than hoạt tính mặc dù đạt hiệu quả tốt, nhưng trong quá trình sử dụng bạn cần lưu ý một số vấn đề sau: 

- Dùng than hoạt tính dạng viên hay dạng bột đều làm từ gỗ hoặc cùi dừa, không nên mua than có chứa thành phần dầu mỏ. 

- Chỉ áp dụng phương pháp này cho những trường hợp răng bị ố vàng nhẹ, không nên dùng cho răng nhạy cảm. 

- Việc đánh răng bằng than hoạt tính thường xuyên sẽ làm mất đi độ bóng sáng tự nhiên. 

- Hãy ngưng sử dụng khi có cảm giác ê buốt xảy ra. 

Tóm lại, làm trắng răng bằng than hoạt tính không phải là giải pháp hữu hiệu nhất. Nếu bạn muốn nhanh chóng sở hữu một hàm răng chắc khỏe và trắng sáng thì hãy áp dụng những giải pháp khắc như tẩy trắng răng bằng công nghệ nha khoa. Như vậy hàm răng không những đẹp hơn mà còn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Bài viết được trích nguồn tại: https://catxuonghammom.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Làm trắng răng bằng than hoạt tính Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 16 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.