Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Giải pháp cho răng thưa hiệu quả nhất

Chi phí niềng răng được xếp vào danh sách câu hỏi được quan tâm hàng đầu trong thời gian qua khi công nghệ chỉnh nha Việt Nam đang phát triển rất mạnh mẽ. Dưới đây là thông tin niềng răng tháo lắp có hiệu quả không gợi ý giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Giải pháp cho răng thưa hiệu quả nhất

Niềng răng là phương pháp tạo lực kéo tác động lên răng, để đưa răng về vị trí mong muốn trên cung hàm. Phương pháp này có thể áp dụng cho các trường hợp răng thưa như thưa 2 răng cửa, thưa nhiều răng hay thưa toàn hàm. 


Niềng răng là phương pháp an toàn, không gây xâm lấn răng và cho hiệu quả ổn định, không làm răng tái phát hay xô lệch nên nó trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng gặp phải trường hợp răng thưa.

Niềng răng chỉ tạo lực kéo để di chuyển răng, giúp răng sát khít với nhau mà không làm tổn thương men răng, mô răng. Đây là cách để bảo tồn răng thật một cách tối đa.

Các loại niềng răng chỉnh nha

Đối với niềng răng mắc cài, dụng cụ chỉnh nha chính gồm mắc cài và dây cung. Mắc cài thường được làm bằng kim loại, sứ hoặc pha lê được gắn lên bề mặt trước hoặc phía trong răng. Và dây cung được luồn qua các mắc cài để tác dụng lực ổn định, nhẹ nhàng để di chuyển răng vào vị trí lý tưởng.


Đối với niềng răng trong suốt, thiết bị chỉnh nha thường được làm bằng vật liệu nhựa mạnh gọi là polycarbonate. Thiết kế dạng khay trong vừa khít với dạng răng của bạn, giúp điều chỉnh răng theo đúng phác đồ điều trị với ưu điểm niềng như không niềng, người đối diện khó nhận ra rằng bạn đang niềng răng. Phương pháp trồng răng implant ở đâu tốt tại tphcm

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Giải pháp cho răng thưa hiệu quả nhất Reviewed by trám răng tư vấn on 13 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.