Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng có nguy hiểm không?

Niềng răng là giải pháp tối ưu giúp bạn có được một khuôn mặt cân đối cùng với nụ cười đẹp. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều khách hàng lo ngại về vấn đề niềng răng mắc cài kim loại bao nhiêu tiền và giá bao nhiêu là rẻ nhất? Để có câu trả lời cho thắc mắc này, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết bên dưới đây.

Góc nhìn niềng răng là gì?

Theo như các nghiên cứu của các chuyên gia về nha khoa đã cho rằng. Khi bạn điều chỉnh nha thì sẽ làm giảm được các vấn đề liên quan tới răng miệng. Các bệnh lí về nha khoa sẽ được giảm bớt đi.


Tuy nhiên với phương pháp này thì bạn cần phải có thời gian để kiên trì. Nó không thể ngày một ngày hai là bạn có thể có một bộ răng ưng ý được. Nếu như bạn điều chỉnh nhiều thì thời gian niềng có thể lên tới 2 đến 3 năm. Còn nếu như răng bạn có cấu trúc tương đối tốt thì bạn chỉ cần niềng khoảng 1 năm là có thể có bộ răng ưng ý rồi.

Niềng răng có nguy hiểm không?

Để trả lời cho câu hỏi niềng răng có nguy hiểm không, bạn cần hiểu được bản chất niềng răng chỉ là phương pháp chỉnh nha an toàn giúp răng về đúng vị trí chuẩn, đúng khớp cắn.

Mức độ nguy hiểm của niềng răng phụ thuộc vào hai yếu tố là tay nghề của nha sĩ, bác sĩ thực hiện và ý thức chăm sóc răng miệng của người bệnh. Nếu hai yếu tố này xảy ra, bạn có thể gặp phải các vấn đề như:

- Răng bị tụt nướu.

- Răng bị suy yếu, nhạy cảm.

- Tuổi thọ răng không cao, gây tiêu xương hàm.

- Răng di chuyển sai vị trí, gây tính mất thẩm mỹ.


- Răng dễ tổn thương và gặp phải các bệnh lý răng miệng.

- Chức năng ăn nhai của răng bị suy giảm, ảnh hưởng khớp thái dương.

Phương pháp niềng răng là một trong những phương pháp đòi hỏi người thực hiện có tay nghề cao, kinh nghiệm đầy đủ, đồng thời có sự hỗ trợ của công nghệ tiên tiến và dụng cụ chỉnh nha đạt chất lượng tốt. Bên cạnh đó là sự phối hợp của người bệnh trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng, tái khám định kỳ và chế độ ăn uống lành mạnh, hợp lý.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng có nguy hiểm không? Reviewed by trám răng tư vấn on 13 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.