Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng có thể thực hiện khi nào?

Hầu hết mọi người trước khi tiến hành niềng răng đều muốn biết case của mình sẽ kéo dài bao lâu. Tuy nhiên, niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu phụ thuộc rất nhiều yếu tố như: độ khó case lâm sàng, tuổi tác, kỹ thuật điều trị, loại niềng răng sử dụng…

Niềng răng có thể thực hiện khi nào?

Trong niềng răng có giai đoạn đoạn độ tuổi vàng nhưng hầu hết mọi người đều để lỡ mất giai đoạn này. Tuy nhiên, niềng răng không có giới hạn về độ tuổi. 20 hay 30 tuổi bạn vẫn có thể niềng răng thậm chí 50 – 60 tuổi.


Với câu hỏi thời gian niềng răng mất bao lâu thì theo bác sĩ Thùy Anh cho biết, thời gian niềng răng có thể kéo dài chỉ vài tháng cho đến 3 năm. Và thời gian đeo niềng sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố ví dụ như lứa tuổi, độ phức tạp ca lâm sàng, loại mắc cài mình sử dụng, phương pháp điều trị của nha sĩ. 

Bác sĩ cũng lưu ý thêm, sự hợp tác, kỹ thuật điều trị cùng với độ phức tạp ca niềng sẽ là chỉ số quan trọng hơn là độ tuổi của bệnh nhân. Độ tuổi cũng ảnh hưởng đến thời gian niềng nhưng chỉ rất nhỏ thôi.

Thời gian niềng răng ở người lớn 

Dù các chuyên gia nha khoa khuyên nên niềng răng vào lứa tuổi còn là trẻ em để đạt hiệu quả tốt nhất, nhưng không thể phủ nhận ngày nay với các thủ thuật y khoa ngày càng phát triển, các phương pháp niềng răng hiện đại, tân tiến hơn giúp các Bác sĩ điều trị nhanh, thành công trong các ca niềng, kể cả các trường hợp răng khó hay phức tạp.

Niềng răng cho người trưởng thành đã không còn khó như mọi người vẫn nghĩ. Nếu bệnh nhân tuân thủ phác đồ điều trị và hướng dẫn của bác sĩ thì thời gian sẽ rút ngắn đáng kể và ca niềng răng sẽ thành công nhanh chóng.


Thông thường giá niềng răng không mắc cài invisalign người lớn khi không phải nhổ răng sẽ kéo dài trong khoảng 18 tháng, trong trường hợp có nhổ răng thì khoảng 24 tháng. Sau khoảng thời gian này, niềng răng cho kết quả rõ ràng, kết hợp với việc đeo duy trì hàm sau niềng khách hàng sẽ có một hàm răng đều đẹp, nụ cười tươi sáng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng có thể thực hiện khi nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 17 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.